หัวหน้าพรรค ปชป.ขึ้นบอกจะหักปากกาโพลกวาด สส.

30 พ.ค.2567 - นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการระบุว่าจะแหกปากกาโพลที่ระบุว่า ปชป.จะได้ สส.น้อยลง ว่าจากการลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่ผ่านมานั้น เป็นการทำพื้นที่ตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งและจนถึงตอนนี้ได้ลงไปพูดคุยกับประชาชนและผู้นำศาสนา รวมถึงอีกหลากหลายกลุ่ม ซึ่งยืนยันคำเดิมว่า มั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะได้ สส.มากกว่าโพลที่ออกมา

เมื่อถามว่าเป็นการลงพื้นที่ที่มั่นใจก่อนหรือไม่นั้น นายเฉลิมชัย กล่าวว่า จะไปทุกพื้นที่ทั่วประเทศ แต่เริ่มลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และจังหวัดสงขลาก่อน หลังจากนี้ก็จะไปจังหวัดอื่นๆ ในภาคใต้ รวมไปถึงภาคกลางภาคอีสานและภาคเหนือด้วย และการลงพื้นที่ของตนเองไปพื้นที่ไหนก็ต้องมั่นใจว่าจะสู้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

'เฉลิมชัย' ลั่น ปชป. ไม่ใช่พรรคของคนในครอบครัว แต่เป็นของคนไทยทุกคน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงวิสัยทัศน์เนื่องในวันครบรอบ 78 ปี พรรคประชาธิปัตย์ หลังเป็นประธานมอบรางวัลผู้ชนะเลิศผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคฯ

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า