อย่าคิดเยอะ! 'ภูมิธรรม' ไม่เชื่อ 40 สว.ล้มนายกฯ เชื่อมโยงบ้านป่ารอยต่อ

28 พ.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์รายชื่อ 40 สว.ที่ยื่นถอดถอนนายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง อาจเชื่อมโยงกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลที่อาจอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ว่า ตนไม่เห็นว่าเชื่อมโยงกับพรรคร่วม ก็เห็นสว.ทั้งหมดได้แสดงจุดยืน ตัดสินใจเลือกนายกฯอยู่แล้ว และสว.ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

เมื่อถามว่า สว.ที่ยื่นตรวจสอบนายกฯอยู่สายบ้านป่ารอยต่อ นายภูมิธรรม กล่าวว่า คุณจินตนาการมาตลอดว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ เรื่องนี้คิดบวกคิดลบก็ได้อย่าไปคิดเยอะ ตนว่าเอาความเป็นจริง ถ้าเขายืนยันว่ามาจากคนนี้ค่อยว่ากัน จินตนาการมีแต่สร้างปัญหา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูมิธรรม สุดปลื้มโพสต์ปิดตำนานจำนำข้าว สมัยยิ่งลักษณ์สำเร็จ คุยโกยเงินเข้ารัฐ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดี

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี