'เต้' ชวนพี่น้องอาชีวะ-วินจยย.เลือกผู้สมัคร หาเสียงบริสุทธิ์ ไม่อยากเป็นโจรดูแลพื้นที่

6 ม.ค.2565 - ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคได้ส่งนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของเขตดังกล่าวลงอีกครั้ง โดยการแข่งขันครั้งนี้ อยากให้ผู้มัครของพรรคไทยได้เป็นผู้แทนของเขตหลักสี่ ที่มาจากการเลือกของประชาชนโดยไม่มีการซื้อเสียง เพราะถ้าซื้อเสียงมามันไม่น่าภูมิใจ เพราะฉะนั้นใครที่จ่ายเงินซื้อเสียงหรือแนะนำตัว ให้ส่งคลิปมาให้ตนได้เลย ทั้งนี้ ยืนยันว่าหัวใจตนเต็มที่อยู่แล้ว กล้าทำซึ่งปัญหาทุกเรื่องถ้าทำจริงแปบเดียวก็เสร็จ นอกจากไปรับสินบนเราถึงไม่ทำ

"ส่วนใครที่ตอนนี้แอบเปิดบ่อน ตู้สลอต ตู้ม้า ขอให้ปิดไปก่อนเลย ตอนนี้พี่เต้ลงพื้นที่หาเสียงอยู่ไม่เชื่อก็ลองดู"

หลังจากนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม ได้หมายเลข 5 เป็นหมายเลขประจำตัวว่า เป็นหมายเลขที่อยู่ในใจอยู่แล้ว อยากชวนพี่น้องอาชีวะวินมอเตอร์ไซค์คนหาเช้ากินค่ำ เลือกเบอร์ 5 ผู้สมัครของพรรคได้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะเราพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง คลองสวยน้ำใส เราจะหาเสียงด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมไม่มีการซื้อเสียง เพราะเราไม่ต้องการเป็นโจรมาดูแลพื้นที่หลักสี่

ด้าน นายรุ่งโรจน์ กล่าวว่าเน้นการหาเสียงให้ประชาชนรู้จักตน เพราะมาด้วยใจตั้งใจจะมาทำเพื่อประชาชน เรื่องการซื้อเสียงยืนยันว่าไม่มี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เพื่อไทยคึกสุดขีด! ลั่นปลุกยักษ์ตื่น เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

กกต. เคาะแล้ววันหย่อนบัตรเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก

คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีการจัดประชุมประจำสัปดาห์โดยมีวาระการพิจารณาเรื่องการกำหนดวันรับสมัครและวันรับเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่ง หรือแทน นายปดิพัทธ์

โพลนิด้า เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'พรรคประชาชน' จะเป็นฝ่ายค้านอีกครั้ง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง นิด้าโพล : เชื่อว่า“พรรคประชาชน” จะเป็นฝ่ายค้าน อีกครั้ง" ระบุว่า ผลการสำรวจ