'สิระ' บอกชาวหลักสี่ไม่ได้ต้องการคนไหว้สวย เพื่อขอเป็นผู้แทน

6 ม.ค.2565 - นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. สามีนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า มีความมั่นใจว่าจะสามารถรักษาฐานเสียงในเขตหลักสี่ไว้ได้และมั่นใจว่าจะได้คะแนนมากกว่าเดิมเพราะที่ผ่านมาได้ทำผลงานไว้เป็นที่ประจักษ์ว่าอยู่เคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด มีการพัฒนาในทุกมิติจึงอยากขอความเมตตาจากพี่น้องชาวหลักสี่ว่าเขาให้เลือกเรามายืนอยู่เคียงข้างประชาชนเหมือนเดิม เพราะนางสรัลรัศมิ์ไม่ใช่คนหน้าใหม่ทำงานเคียงข้างกับประชาชนมาตลอด ซึ่งคิดว่าในพื้นที่เมื่อการดูแลดีอยู่แล้ว ชาวหลักสี่ก็ไม่น่าจะไปลองของใหม่ 
 
"คนหลักสี่ไม่ได้ต้องการคนไหว้สวยเพื่อขอเป็นผู้แทนแต่ต้องการคนที่เชื่อมั่นในการดูแลพวกเขา อยากขอความเมตตาจากพี่น้องชาวหลักสี่ว่าจะให้ครอบครัวของเราดูแลพี่น้องต่อไปหรือไม่"นายสิระ​กล่าว
 
เมื่อถามว่าเรื่องคดีความจะมีผลต่อการเลือกตั้งหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่าเป็นคนละเรื่อง คดีความเป็นเรื่องเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งเราก็มองว่าคดียังไม่ถึงที่สุดขนาดตุลาการก็ยังมองต่างกันว่าคดีนี้มันจบอย่างไร แต่ไม่เป็นไร ส่วนตัวก็จะขอสานงานต่อดูแลประชาชนต่อไป
 
ด้านนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า เบอร์ 7 เป็นเลขนำโชคส่วนตัวของตน เพราะเกิดวันที่ 1 เดือน 7 ปี 1971 หลังจากนี้ก็จะลงพื้นที่หาเสียงทันทีมีความมั่นใจเต็มร้อยว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ให้กับพรรคพลังประชารัฐได้ เพราะพรรคอยู่เคียงข้างประชาชนในยามวิกฤตดูแลเรื่องปากท้องของประชาชนซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วน ขอให้พี่น้องชาวหลักสี่เลือกส.ส.ที่ทำงานจริงสามารถเข้าถึงได้ทุกเวลา แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องได้อย่างรวดเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เพื่อไทยคึกสุดขีด! ลั่นปลุกยักษ์ตื่น เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ