'เพชรก้าวไกล' บอกหาเสียงด้อยค่าผู้สมัคร ส.ส. เป็นเรื่องปกติทางการเมือง

6 ม.ค.2565 - ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล กล่าวว่า จริงๆอยากได้เบอร์ 3 แต่ได้จับหมายเลขเป็นคนสุดท้าย ก็เหมือนไม่ได้เลือกซึ่งเลข 6 ก็ถือว่าเป็นเลขมงคลเช่นเดียวกัน ส่วนนโยบายเร่งด่วนในขณะนี้ก็จะเน้นเรื่องของการจัดหาและรณรงค์ให้ผู้ที่ยังไม่ฉีดวัคซีนเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อให้ทันกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค 19 สายพันธุ์ โอมิครอน

นายกรุณพล กล่าวว่าส่วนที่ขณะนี้เริ่มมีการหาเสียงในลักษณะโจมตีด้อยค่าผู้สมัครว่าเป็นเรื่องปกติในทางการเมืองที่มีการใช้ช่องทางต่างๆรวมทั้งเฟคนิวส์ แต่เราก็มั่นใจในจุดยืนและนโยบายของพรรคว่าจะสามารถช่วยขับเคลื่อนประเทศนี้ไปในทางที่ดีขึ้นได้

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า มั่นใจว่าผู้สมัครของพรรคจะได้รับเลือกตั้งเพราะว่าเราทำการทำงานอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นที่หลักสี่ หรือการเลือกตั้งที่จ.ชุมพรและสงขลาด้วย อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯที่พรรคพยายามจะปักธงให้ได้ทั้งการเลือกตั้งระดับชาติและการเลือกตั้งส.ก. ส.ข.รวมถึงผู้ว่าฯกทม. ซึ่งจะมีการเปิดตัวในวันที่ 23 ม.ค.เพราะการที่จะเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯได้การทำงานขององคาพยพต้องทำงานอย่างไร้รอยต่อโดยหลังวันที่ 23 ม.ค.ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากทม.ของก็จะมาร่วมหาเสียงกับนายกรุณพลด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เพื่อไทยคึกสุดขีด! ลั่นปลุกยักษ์ตื่น เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'อ.เจษฎา' เผยจุดยืน เคยเลือก 'ก้าวไกล' แต่เคยโดน 'ด้อมส้ม' ทัวร์ลงเวลาพูดว่าเป็นรอยัลลิสต์ด้วย

ดร. เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

กกต. เคาะแล้ววันหย่อนบัตรเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก

คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีการจัดประชุมประจำสัปดาห์โดยมีวาระการพิจารณาเรื่องการกำหนดวันรับสมัครและวันรับเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่ง หรือแทน นายปดิพัทธ์