'หมอวรงค์' มั่นใจปักธงเขตหลักสี่เป็นที่แรก ขอเสียงคนไทยไม่เอาพวกกุ๊ย-ชังชาติ

6 ม.ค.2565 - ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ซึ่งเดินทางมาส่งนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ลงสมัครเลือกตั้งส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร โดย นพ.วรงค์ มั่นใจว่าพรรคจะสามารถปักธงได้ผู้สมัครจากเขตเลือกตั้งนี้เป็นที่แรก โดยมุ่งหวังที่จะเข้าไปปราบการทุจริต ส่วนผู้สมัครจะได้หมายเลขใดไม่เป็นปัญหาแต่ถ้าได้หมายเลข 3 จะดีมากเพราะหมายถึงชาติศาสนาพระมหากษัตริย์

อย่างไรก็ตามน.พ.วรงค์ เรียกร้องให้พี่น้องชาวหลักสี่เลือกผู้สมัครของพรรคเพราะไม่ว่าจะเลือกผู้สมัครของพรรคฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาลไม่มีความหมายแต่ถ้าเลือกผู้สมัครของพรรคไทยภักดีเสียงสะท้อนว่าคนไทยไม่ต้องการพวกกุ๊ย พวกชังชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค