ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

"เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์" ลาออกสมาชิกพรรครทสช. เจ้าตัวเผยขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น แต่ยังเดินหน้าทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง

16 พ.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก นับถือ ทุกท่านที่ผมเคารพรักและนับถือ จะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป แต่วันนี้มีข่าวใหญ่ที่ขอแจ้งให้ทราบว่า เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น ผมได้ลาออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติแล้วครับ

แต่การใดที่จะเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง ชุมชม และประชาชน ก็ขออาสาเข้ารับเอาเป็นภาระตามความเหมาะสมตลอดกาล สมาชิกภาพของพรรคนั้นมีวันสิ้นสุดได้ แต่หน้าที่เเละความรับผิดชอบต่อส่วนรวมและบ้านเมืองจะดำรงอยู่ ตราบชีวิตจะหาไม่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง