แดงอีสานนับพันรอรับ 'ทักษิณ' บอกพระเอกถูกรังแกมานาน

คนเสื้อแดงนับพันพร้อมรับ 'ทักษิณ' ประธานงานศพ 'วิชัย ช่างเหล็ก' ที่โคราช แซะคนเห็นต่างแกล้งพระเอกในดวงใจของคนไทยอยู่ได้

15 พ.ค.2567 - ที่ศูนย์ประสานงานเครือข่ายสตรี 20 จังหวัดภาคอีสาน ผศ.ดร.พรรณวดี ตันติศิรินทร์ ที่ปรึกษาเครือข่ายสตรี 20 จังหวัดภาคอีสานและอดีตแกนนำคนเสื้อแดงขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้คนเสื้อแดงในภาคอีสานตื่นเต้นและดีใจที่จะได้พบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาภาคอีสานในรอบ 18 ปี ภายหลังจากที่มีความชัดเจนว่านายทักษิณ นายกฯ ในดวงใจ จะเดินทางมาเป็นประธานงานฌาปนกิจศพ นายวิชัย ช่างเหล็ก คนขับรถคู่ใจ ซึ่งมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 25 พ.ค.ที่วัดสังฆชินาราม ม.3 ต.โนทอง อ.สีดา จ.นครราชสีมา โดยขณะนี้แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง,กลุ่มแนวร่วม นปช.แม้กระทั่งคนที่รักในตัวคุณทักษิณ มีการนัดหมายและพูดคุยถึงการเดินทางมาต้อนรับ ให้กำลังใจและพบปะกับคนที่ทุกคนรอคอยมานานกว่า 18 ปี โดยคาดการณ์คนเสื้อแดงทั้งภาคอีสานอย่างน้อยจังหวัดละ 1-2 คันรถตู้นับรวมกว่า 1,000 คนจะพร้อมใจกันใส่เสื้อสีแดง ถือธงสีแดง มายืนรอรับคุณทักษิณ ที่วัดตั้งแต่เวลา 12.00 น.ในวันที่ 25 พ.ค.ที่จะถึงนี้

“ทุกวันนี้สังคมมองว่าทุกคนกำลังแกล้งพระเอก ใส่ร้ายพระเอก ซึ่งก็ทำให้คนไทยกว่า 10 ล้านคนที่ให้การสนับสนุนและรักในคุณทักษิณ นั้นเห็นใจและให้กำลังใจ วันที่ 25 พ.ค.ที่จะถึงนี้จะเป็นจุดที่แสดงให้เห็นว่าพลังรักและพลังศรัทธานั้นมีมากขนาดไหน ซึ่งโดยส่วนตัวได้มีการประสานท่านรัฐมนตรีและแกนนำในระดับพื้นที่ในการร่วมติดธงสีแดงบริเวณโดยรอบหมู่บ้านและในจุดที่คุณทักษิณจะเดินทางไป และการพร้อมใจสวมใส่เสื้อสีแดงเพื่อแสดงพลังรัก พลังศรัทธาและแม้ว่าจะไม่ได้ใกล้ชิดแต่ก็จะพยายามยืนตั้งแถวในจุดที่ใกล้ที่สุด เพื่อให้ได้จับมือ และพูดคุยกับคุณทักษิณและแม้จะเข้าไม่ถึงคนเสื้อแดงเชื่อว่าเราทุกคนมองตาก็รู้ใจกันแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ