เปิดโปรแกรม 'ทักษิณ' ไปโคราช 25 พ.ค. กราบย่าโมรอบ 20 ปี

‘ประเสริฐ’ เผย ‘ทักษิณ’ ไปนครราขสีมา 25 พ.ค. เผาศพคนที่เคารพนับถือ พร้อมแวะสักการะ ‘ย่าโม’ ในรอบ 20 ปี ชี้คนโคราขคิดถึงอยากเจอ

13 พ.ค. 2567 – ที่ จ.เพชรบุรี นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาของนายทักษิณ ชิณวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า นายทักษิณจะเดินทางมาวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งเป็นการเดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจศพของคนที่เคารพนับถือ โดยเป็นชาวอำเภอสีดา จ.นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณจะมาเป็นประธานในพิธี โดยหลังจากนั้น นายทักษิณจะเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ในรอบ 20 ปี และนายทักษิณคงคิดถึงชาวโคราช ขณะเดียวกันคนโคราชก็คงอยากพบนายทักษิณเช่นเดียวกัน

เมื่อถามว่า นายทักษิณจะมีโอกาสพบปะกับชาวโคราชหรือไม่ เนื่องจากนายประเสริฐเคยระบุว่าหากมีโอกาสก็อยากให้มาพบ นายประเสริฐ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องแล้วแต่นายทักษิณ เพราะต้องดูหลายอย่างทั้งเรื่องเวลา เพราะดูแล้วงานในช่วงบ่ายแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะสามารถไปไหนได้อย่างไร

เมื่่อถามย้ำว่า จะมีโอกาสเชิญนายทักษิณลงพื้นที่พบปะชาวโคราชอย่างเป็นทางการหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า ขอดูก่อน ต้องเรียนว่าจริงๆ แล้ว นายทักษิณก็สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อยู่แล้ว ซึ่งเชื่อว่านายทักษิณยังห่วงใยประชาชน หากมีข้อคิดหรือมีข้อแนะนำดีๆ ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือประเทศชาติ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

ครม.สัญจรวุ่น 'ม็อบโปรแตส' ปิดทางเข้า จวกปุ๋ยกระสอบแรกของท่านมากับคราบน้ำตาของประชาชน

ที่หอประชุมราชภัฏรังสฤษฎ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สั