ปชป.ทิ้งหลักสี่! ไม่ส่ง 'มือปราบหูดำ' ลงชิงเก้าอี้

'ผู้การแต้ม' เผย 'ประชาธิปัตย์' ไม่ส่งชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่ ลั่นพร้อมเคารพมติพรรค

05 ม.ค.2565 - พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือผู้การแต้ม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ว่า เบื้องต้นทราบว่าพรรคมีมติไม่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 หลักสี่ จตุจักร ซึ่งก็ไม่มีปัญหาถ้าพรรคจะไม่ส่งลง เพราะต้องเคารพมติของพรรค ซึ่งพรรคอาจคิดว่าส่งไปก็จะได้เป็น ส.ส.ในระยะเวลาอันสั้น ประกอบกับเรื่องมารยาททางการเมืองที่เจ้าของพื้นที่เก่า คือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคร่วมรัฐบาล จึงไม่ส่งลงแข่ง การไม่ลงสมัครครั้งนี้นั้นคิดว่าในพื้นที่ก็คงไม่มีปัญหา เพราะที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะช่วงการแพร่ระบาดของโควิดที่ผ่านมา และต่อจากนี้ก็จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเช่นเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง