'สุดาวรรณ' ยันไม่นอยด์ โดนย้ายนั่งวัฒนธรรม บอกพร้อมทำงานแล้ว

3 พ.ค.2567 - เมื่อเวลา 15.30 น. พี่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม ให้สัมภาษณ์ต่อคำถามว่าเคลียร์ใจกับนายกรัฐมนตรีแล้วหรือยัง หลังถูกปรับจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ว่า "พร้อมทำงานแล้วค่ะ"

ถามต่อว่า รู้สึกนอยด์หรือไม่ น.ส.สุดาวรรณ ตอบว่า ไม่มี พร้อมทำงาน ซึ่งนายกฯคงพิจารณาแล้ว ว่าใครที่จะเหมาะทำงานตรงไหน

เมื่อถามว่า ได้ปรึกษานายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล อดีตรมช. คมนาคม ที่เป็นบิดา หรือไม่ หลังถูกย้ายมาเป็นรมว.วัฒนธรรม น.ส.สุดาวรรณ กล่าวว่า ไม่มี ไม่ได้ปรึกษาเรื่องรับตำแหน่งอะไร

ถามอีกว่า งานกระทรวงวัฒนธรรมกับกระทรวงการจะท่องเที่ยวคล้ายกันหรือไม่ น.ส.สุดาวรรณ กล่าวว่า เดิมก็ทำงานร่วมกันอยู่แล้ว ทั้งสองกระทรวงก็คุยกันบ่อย ไม่มีปัญหา ก็ทำงานตามปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสริมศักดิ์' มองชุดพิธีเปิดโอลิมปิกของนักกีฬาไทย ไม่ใช่สากล หนุนเปลี่ยนใช้ชุดวอร์มแทน

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชุดพิธีการของนักกีฬาไทย เตรียมใส่ร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 (โอลิมปิกฤดูร้อน 2024)

'วันอาสาฬหบูชา' เปิดพื้นที่อนุรักษ์วิถีแห่งศรัทธา

วันอาสาฬหบูชา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ปีนี้ ตรงกับวันที่ 20 กรกฎาคม 2567  ถือเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสน อาสาฬหบูชา ย่อมาจากคำว่า "อาสาฬหปูรณมีบูชา" แปลว่า "การบูชาในวันเพ็ญเดือนอาสาฬหะ" อันเป็นเดือนที่ 4 ตามปฏิทินของประเทศอินเดีย ตรงกับวันเพ็ญ เดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติของไทย มักตรงกับเดือน ก.ค. หรือ

ชงบูรณะพระนอนเก่าแก่ 1,300 ปี รับครม.สัญจรโคราช

1 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม กล่าวว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จะนำเสนอเรื่องการจัดงานมหรสพสมโภชเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระช

ไทย ผลักดันลุ้น 'ต้มยำกุ้ง - ชุดเคบาย่า' ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของยูเนสโก

“เกณิกา”เผย ข่าวดีคนไทย "สุดาวรรณ" หนุนสวธ.จัดทำแผน ปีนี้เตรียมลุ้น “ต้มยำกุ้ง - ชุดเคบาย่า”ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติของยูเนสโก เดินหน้าผลักดันSoft Power ไทยให้นานาชาติรู้จัก

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)