'รมต.เรียงหิน' บอกต้องให้เกียรติผู้ใหญ่เรื่องปรับ ครม.

'สมศักดิ์' ปัดตอบปรับคณะรัฐมนตรี ไม่ขอให้ความเห็น ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่

17 เม.ย.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เรื่องนี้เราไม่ต้องมาพูดกันดีกว่า เพราะว่าพวกเราก็ฟังจากนายกรัฐมนตรีชัดเจนแล้ว อย่าให้ต้องไปให้ความเห็นเรื่องนี้เลย ถ้าเป็นเวลาอื่นพูดได้ แต่เวลานี้ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่และทำงานดีกว่า ซึ่งนายกฯก็ให้ทุกคนเร่งทำงาน ตอนนี้ทุกคนก็กระตือรือร้นกันดี

เมื่อถามว่า ส่วนตัวพร้อมใช่หรือไม่ หากนายกฯ ให้ไปอยู่ตรงไหน นายสมศักดิ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

เมื่อถามย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

ถามต่อว่า หากไม่ได้อยู่ที่ทำเนียบฯ สื่อมวลชนจะเสียดาย นายสมศักดิ์กล่าวย้อนว่า รู้ได้ไงว่าไม่อยู่

เมื่อถามว่า กระทรวงกับที่ทำเนียบฯ อยากอยู่ตรงไหนมากกว่า นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้พูดอะไรไม่ได้ เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

“สมศักดิ์” เห็นชอบตั้ง “ชาญเชาวน์” อดีตปลัดยุติธรรม จับมือหน่วยงานเกี่ยวข้องปราบบุหรี่ไฟฟ้า กวดขัน “ห้ามพกพา-สูบ” ในสถานที่ราชการ สนามบิน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2567 ที่กระทรวงสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองประธานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ คนที่ 1

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะแหล่งที่มาเงิน 4.5 แสนล้าน ไม่ง้อ ธ.ก.ส. ชง ครม. 23 ก.ค.

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะงบ 4.5 แสนล้าน แจก 45 ล้านคน ตัดงบ ธ.ก.ส. ชง ครม. สัปดาห์หน้า แถลงใหญ่ 24 ก.ค. ยันลงทะเบียนไตรมาส 3 โอนเงินไตรมาส 4

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

ครม. อนุมัติโครงการเกษียณอายุก่อนกำหนดของกลาโหม ปีงบประมาณ 68-70

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดของกระทรวงกลาโหม (กห.) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568-2570