'ยิ่งลักษณ์' มาแล้ว โผล่โพสต์ไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระ ทานอาหารให้หายคิดถึง

“ยิ่งลักษณ์”  โผล่โพสต์ ตัวไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระวันสงกรานต์ พร้อมทานอาหารไทยให้หายคิดถึง  อวยยศร้านอาหารไทย รสชาติไทยแท้เป็นแฟนคลับมาหลายปี

14 เม.ย.2567 – เมื่อเวลา 19.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า เป็นอีกสงกรานต์ที่ไม่ได้อยู่ไทยก็ขอมาสรงน้ำพระและแวะมาทานอาหารให้หายคิดถึงหน่อยค่ะ เป็นแฟนคลับร้าน “ขนมครก” @khanomkrokuk ร้านอาหารไทยร้านนี้มาหลายปี รสชาติเค้าอร่อย ใช้วัตถุดิบดี ส่งตรงจากเมืองไทย ที่ร้านขายตั้งแต่แกงมัสมั่นไก่ แกงเขียวหวาน พะแนงเนื้อ ขนมครก ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ชาไทย แถมช่วงหลังเจ้าของขยับขยายกิจการจากเดิมที่มีแต่ร้านอาหารใน Borough Market ก็เปิดร้านขายของชำที่เน้นสินค้าจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่ม ชื่อร้าน #RayaGrocery

เจ้าของร้านชาวไทยเล่าให้ฟังว่า อยู่ที่นี่มา 20 ปีแล้ว เดี๋ยวนี้ชาวต่างชาตินิยมของออร์แกนิกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพมากขึ้น ของที่ขายจึงเน้นเรื่องคุณภาพ อย่างข้าวหอมมะลิออร์แกนิก มะม่วงเขียวเสวย น้ำตาลสด ขนุน ทุเรียนปอกเปลือกพร้อมทาน ส่วนตัวเวลาอยากทานอาหารไทย ผลไม้ไทย ก็ต้องแวะมาซื้อที่นี่เลยค่ะ ใครอยู่หรือมาเที่ยวลอนดอน อยากทานอาหารไทย ก็อย่าลืมแวะมาอุดหนุนคนไทยด้วยกันที่นี่นะคะ รสชาติไทยแท้เลยค่ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. ปุ๋ง ชวนเที่ยวงาน‘อาหารไทยถิ่น กินด้วยภูมิปัญญา’ ครั้งแรกเปิดตัวโลโก้-เพลง Thailand Best Local Food

2 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.)

ภูมิธรรม สุดปลื้มโพสต์ปิดตำนานจำนำข้าว สมัยยิ่งลักษณ์สำเร็จ คุยโกยเงินเข้ารัฐ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดี

นายกฯ เดินหน้ายกระดับไทย สู่การเป็นศูนย์กลางฮาลาลอาเซียน ปี 2570

นายกรัฐมนตรี ผลักดันศักยภาพสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านอาหาร และเตรียมความพร้อมด้านความมั่นคงทางอาหารของโลก ผ่านมาตรการ กลไกการผลิตและการค้าสินค้าเกษตรและอาหาร

ปัดวุ่น! นายกฯ ลั่นไม่เคยคุย ’ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์‘ ช่วยเจรจา ‘เสรีพิศุทธ์’ ถอนฟ้อง

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุได้พูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ถอนฟ้อง

'นายกฯ' ดันอาหาร-วัตถุดิบไทย ส่งออกบุกตลาดจีน หลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารไทย โดยเฉพาะเครื่องปรุงรสไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพิ่มมูลค่าวัตถุดิบจากท้องถิ่น สู่การส่งออกในตลาดต่างประเทศ ยกระดับรายได้ผู้ประกอบการอาหารไทย พร้อมสนับสนุนแนวทางให้แก่ผู้ประกอบไทยที่สนใจตลาดจีน พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในจีน