บังเอิญจริงจริ๊ง! ‘ทัศนีย์’ อดีตสส.เชียงใหม่ ยันเจอ ‘อดีตนายกฯ’ ร้านข้าวซอยไม่ได้จงใจ

แฟ้มภาพ

14 เม.ย.2567-นางสาวทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ หรือ “กุ้ง” อดีต สส.เชียงใหม่ ซึ่งลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลังจัดตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์” เรื่อง“ความบังเอิญเป็นเหตุ”ระบุว่า ออกไปนอกบ้านกับน้องสาว ตอนเที่ยงน้องชวนทานข้าวซอย แล้วบังเอิญเจอคณะท่านอดีตนายกรัฐมนตรี ทานร้านเดียวกัน  ซึ่งต้องเรียนให้ทราบว่า ไม่รู้จริงๆว่าคณะท่านจะมาทานร้านนี้ แต่มีผู้ใหญ่ในคณะท่านเดินมาถามด้วยความไม่สบายว่าทราบมาก่อนมั้ยว่าคณะท่านจะมาทานที่นี่? จงใจมารึเปล่า?

ต้องเรียนให้ว่า ไม่ทราบมาก่อนจริงๆว่าคณะท่านจะมาทานที่นี่

เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บังเอิญอีก ที่จะทำให้ไม่สบายใจ ก็จะพยายามไม่ออกไปไหนช่วงนี้  เพราะไม่อยากให้มีความบังเอิญเกิดขึ้นอีกจริงๆคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ลั่นพร้อมตอบกระทู้สภา ไม่เคยหนี บอกเทียบกับนายกฯคนอื่น ตัวเองโอเคแล้ว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยประชุมสามัญประจำปีครั้งที่หนึ่ง พ.ศ. 2567 โดยนายกฯให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมการประชุมกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส

'ลุงสุทิน' ฟาด 'ก้าวไกล' ดูงานที่โปแลนด์ อยากให้ไทยรับผู้อพยพพม่า ทั้งที่บริบทสงครามต่างกันมาก

กรณีนายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร นำคณะกมธ.เดินทางไปดูงานแนวทางการรับมือผู้ลี้ภัยที่ประเทศโปแลนด์

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก