เด็กประชาธิปัตย์ หยาม 'DNAทักษิณ' ท่าดีทีเหลว

13 เม.ย.2567 - นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ดีเอ็นเอ “ทักษิณ” ท่าดีทีเหลว ?

สาดน้ำฉ่ำสงกรานต์ 21 วัน ที่ตั้งท่าให้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง แจ้งเกิดให้กับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนายทักษิณ ชินวัตร ที่อยู่ระหว่างพักโทษ แต่เอาเข้าจริงกลายเป็นบทพิสูจน์แรกที่ชี้ให้เห็นว่า “ดีเอ็นเอ ทักษิณ เหลวตั้งแต่เริ่ม” เพราะตอนแรกก็ตีปี๊บเล่นใหญ่ ประกาศ "สงกรานต์ทั้งเดือน" จากนั้นรัฐบาลรับลูกเคาะแผน “สงกรานต์ 21 วัน” เริ่มตั้งแต่ 1 - 21 เม.ย. แต่จนถึงตอนนี้น้ำยังแห้ง กลายเป็น “สาดน้ำทิพย์” จนนักท่องเที่ยวออกอาการเหวอถือปืนฉีดน้ำเก้อไปตาม ๆ กัน

ขณะที่รัฐบาลได้แต่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่มีคำแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการแตกต่างจากที่ตีปี๊บไว้ตอนแรก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” แม่งานซอฟพาวเวอร์ ที่เป็นคนจุดประเด็นเรื่องนี้ หายเข้ากลีบเมฆ อาจเป็นเพราะมัววุ่นอยู่กับกิจกรรมครอบครัวสุขสันต์ ถ่ายภาพพ่อเทวดากับลูกเล่นน้ำในสระเพลินอยู่ก็เป็นได้ งานหลวงจึงแผ่วไปเยอะ

ที่นายทักษิณแสดงความมั่นใจในตัวอุ๊งอิ๊งว่าจะนำทีมพลิกเกมได้ไม่ยาก เพราะเป็นดีเอ็นเอระหว่างตัวเองกับคุณหญิงพจมานผสมกัน จะเป็นผู้นำที่ดีได้นั้น คงต้องเข็นกันหนัก เพราะบทพิสูจน์ที่ออกมาดูเหมือนว่า ดีเอ็นเอนายทักษิณ จะท่าดีทีเหลว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม