'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

Loading...

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

12 เม.ย.2567 - นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ 2567 ปีใหม่ไทย ตนขอส่งมอบความรักและความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ รวมทั้งพี่น้องคนไทยในต่างประเทศทุกท่าน ขอน้อมอัญเชิญอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขและสมหวังในสิ่งอันปรารถนาทุกประการ สำหรับพี่น้องประชาชนที่ออกเดินทางทั้งกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว ขอให้พักผ่อนอย่างมีความสุข เดินทางปลอดภัย ที่สำคัญคือ ดื่มไม่ขับ

ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของรัฐบาล เชื่อว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของรัฐบาล รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในซอฟพาว์เวอร์ไทยที่จะช่วยผลักเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้หลายกิจกรรม มีการขับเคลื่อนและเติบโต สร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจและประชาชนมากยิ่งขึ้น

“ช่วงที่รัฐบาลแถลงนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่ก็มีการออกมาให้ข้อมูลต่างๆ ของแกนนำฝ่ายค้านบางคน ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ไม่มั่นใจ จึงขออย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล หรือ ลดทอนความเชื่อมั่น มองว่าควรเป็นฝ่ายค้านที่ทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์กว่านี้ ยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนมากกว่าเล่นเกมการเมือง“ นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พริษฐ์' อภิปรายปิด ซัดเพื่อไทยทำนโยบายไม่ตรงหาเสียง

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายสรุปว่า โครงการเติมเงินผ่านดิจิทัลวอลเล็ตนั้นได้ไม่คุ้มเสีย และเต็มไปด้วยคำถาม อาทิ การกำหนดเงื่อนไขที่กีดกันผู้ค้ารายย่อย ไม่นำไปสู่การลงทุนระยะยาวที่มีตัวคูณเศรษฐกิจที่สูงกว่า

'เศรษฐา' ลั่นพูดจากใจไม่ต้องตีความ 'แรงค้านไร้อนาคต' ตอบกระทู้สดก้าวไกล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชี้แจงในสภาผู้แทนราษฎรที่ระบุว่า “แรงค้านที่ไร้อนาคต” มีความหมายหรือไม่ ว่า รัฐบาลภายใต้การนำของตนก็วิ่งสู้เพื่ออนาคต และพรรคร่วมรัฐบาลที่มาทำงานกับรัฐบาลก็วิ่งเพื่อปัจจุบัน

นายกฯ เสียงแข็ง! คุยตลอดปมแหล่งเงินใช้ในโครงการดิจิทัล ลั่นทุกอย่างยึดตามกม.

นายกฯ เผย คุยตลอดปมแหล่งเงินใช้ในโครงการดิจิทัล บอกเข้าใจข้อกังวล เดี๋ยวจะแถลงให้ทราบ ลั่นทุกอย่างต้องถูกต้อง เป็นไปตามกม. พร้อมรับการตรวจสอบ ไม่เสียกำลังใจหลังถูกมองเข้ามาการเมืองเริ่มเจอคดีเป็นหางว่าว

หมดปัญญา! ซัดรัฐบาลผ่านไป 10 เดือนไม่มีอะไรจับต้องได้ ฝ่ายค้านมุ่งแต่แก้ 112

ผ่านไป 10 เดือน รัฐบาลทำอะไรเป็นชื้นเป็นอันที่จับต้องได้บ้าง นอกจากนโยบายหาเสียง ประชาชนจะตายกันหมดแล้ว เศรษฐกิจย่อยยับ ตลาดตายเงียบ