'ลุงป้อม' ปลื้มยกหู 'มาดามแป้ง' ชมช้างศึกกลับขึ้นเป็นผู้นำลูกหนังอาเซียน

“ลุงป้อม”เป็นปลื้มยกหูมาดามแป้ง ชมช้างศึกผงาดชูงวง กลับขึ้นเป็นผู้นำลูกหนังอาเซียนอีกสมัย

2 ม.ค. 2564 พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ เปิดเผยว่า วันเบาๆรับปีใหม่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯโทรศัพท์ถึงมาดามแป้งให้กำลังใจทีมฟุตบอลชาติไทยก่อนทำศึก พร้อมเกาะติดหน้าจอลุ้นทีมช้างศึก กับคนไทยทั้งประเทศ ทำศึกนัดชิงชนะเลิศข้ามปีต่อเนื่อง นัดที่ 2 กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยสามารถโชว์เหนือชั้นคว้าแชมป์ลูกหนังอาเซียนมาครองได้เป็นสมัยที่ 6

โดยระหว่างนั่งลุ้น ลุงป้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ถึงกับยิ้มแก้มปริ นั่งไม่ติด เป็นปลื้ม เจ ธนาธิป กัปตันทีมชาติไทย ที่สามารถโชว์เหนือชั้นซัดไปหลายประตูและนำทีมชาติไทย เล่นเข้าขาเป็นหนึ่งเดียวกันได้ดี โดยเฉพาะ ตอง กวิน ที่สูญเสียคุณพ่อระหว่างแข่งขัน แต่จิตใจยังสู้และเข้มแข็ง พร้อมกับชมโค้ชมาโน่ ที่ให้ความสำคัญกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง หมุนเวียนเปลี่ยนกันลงเล่นเป็นประสบการณ์ ซึ่งถือว่าทุกคนมีส่วนร่วมกันกับการประกาศชัยชนะในศึกนี้อย่างแท้จริง

หลังจบศึก ลุงป้อม อดไม่ไหว ยกหูวีดิโอคอลพูดคุยชื่นชม มาดามแป้ง’ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทยคนสำคัญ ซึ่งเกาะติดลุ้นให้กำลังใจหลอมรวมใจนักฟุตบอลทุกคนเป็นหนึ่งเดียวอยู่ขอบสนามสิงคโปร์ในทุกนัด โดยกล่าวฝากชื่นชมและแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลทุกคนและทีมงาน ที่ช่วยกันทุ่มเทฝึกซ้อมและแสดงพลังช้างศึกออกมาเป็นหนึ่งในอาเซียน พร้อมขอขอบคุณแทนคนไทยทุกคน ที่มอบของขวัญปีใหม่ให้ทุกคน ได้ส่งเสียงเชียร์ยิ้มออกและภาคภูมิใจกันถ้วนหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

‘ลูกเหลิม’ไขก๊อกพท.

"เศรษฐา" อ้อน "บิ๊กป้อม" ร่วมดินเนอร์ 15 ก.ค. ที่โฟร์ซีซั่นส์ มาให้คำแนะนำ "อิ๊งค์"   ไม่อยากให้ "วัน" ไขก๊อกสมาชิก

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม