'บิ๊กดุง' ชี้ฝ่ายค้านซักฟอกโยง 'กองทัพเรือ' ไม่ดุเดือด เป็นเหตุเป็นผล

‘บิ๊กดุง’ ชี้ฝ่ายค้านอภิปรายโยง ‘กองทัพเรือ’ ไม่ดุเดือด เป็นเหตุเป็นผล ปัดตอบปมตบทรัพย์จัดซื้อ ‘เรือฟริเกต’

5 เม.ย. 2567 – ที่กระทรวงกลาโหม จัดงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบ 137 ปี โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธี โดยเวลา 7.00 น. มีพิธีถวายราชสักการะและถวายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในศาลาว่าการกลาโหม โดยมี พล.อ.สถิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง รองผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.อ.เสกสรร คันธา เสนาธิการทหารอากาศ เข้าร่วมพิธี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสักการะ เจ้าพ่อหอกลองจบ คณะทั้งหมดได้เดินเข้าอาคารไปเพื่อร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ณ ห้องพินิตประชานาถ ทั้งนี้ พล.ร.อ.อะดุง ได้เดินเข้าไปหานายสุทิน เพื่อขออนุญาตเดินทางกลับก่อน เพราะต้องไปเป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีกับนายทหารที่ได้รับพระราชทานยศนายพล ในการปรับย้ายนายทหารกลางปีที่ผ่านมา โดยนายสุทิน ได้โอบเอว ก่อนเดินขึ้นอาคารไป

พล.ร.อ.อะดุง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านอภิปรายอย่างดุเดือดในญัตติอภิปรายทั่วไปในส่วนของกองทัพเรือว่า ไม่ดุเดือดเลย เป็นเหตุเป็นผล

เมื่อถามว่า มีการกล่าวหาเรื่องการตบทรัพย์โครงการเรือจัดซื้อเรือฟริเกต พล.ร.อ.อะดุง ไม่ตอบคำถาม และขอตัวไปงานประดับยศชั้นนายพล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

เดือนมหามงคล ทร.จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ เรือพระราชพิธีพยุหยาตราทางชลมารค

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่ พิธีสงฆ์ และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี จำนวน 14 ลำ ณ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธี ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย

‘บิ๊กทิน’ ยันการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ‘ผบ.ทบ.’ สั่งคุมเข้มไฟใต้

โฆษกรมว.กลาโหม เผย บิ๊กทิน สั่งติดตามไฟใต้ใกล้ชิด เชื่อการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ผบ.ทบ. สั่งดูแลผู้บาดเต็มที่ ย้ำหน่วยงานความมั่นคง เสริมจุดบอด

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน