'วราวุธ' ไม่หวั่นศึกซักฟอกฝ่ายค้าน!

'วราวุธ' ไม่กังวลฝ่ายค้านอภิปราย พม. เตรียมข้อมูลไว้แจงแล้ว กำชับลูกพรรคอยู่ประชุมทั้ง 2 วัน

03 เม.ย.2567 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ถึงการอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ในส่วนของกระทรวง พม.มีอะไรน่าเป็นห่วงหรือไม่ ว่า จากการที่ทำงานมา 7 เดือน เราพร้อมที่จะสนับสนุนข้อมูล และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร รวมถึงต้องฟังในการอภิปรายก่อนว่าเป็นอย่างไร นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมข้อมูลจากการลงพื้นที่พบประชาชนที่แฟลตดินแดง เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมตอบข้อซักถามของฝ่ายค้าน

“แม้การอภิปรายใน 2 วันนี้จะไม่มีการลงคะแนน แต่ได้กำชับลูกพรรคชาติไทยพัฒนาทุกคนให้อยู่รับฟังการอภิปรายจนจบ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

นายกฯ มอบกายอุปกรณ์คนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติในหลวง ครบ 6 รอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือคนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

'ชทพ.' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม 3 เรื่อง เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'วราวุธ' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม ม.112-อาญาร้ายแรง-คดีทุจริต ระบุ หากพท. จะเอา ค่อยพิจารณาอีกที แต่เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง