'จุรินทร์' เหน็บ 'ทักษิณ' ไหนบอกจะเลี้ยงหลาน!

'จุรินทร์' เหน็บ 'ทักษิณ' ไม่เลี้ยงหลานแต่จะไปเลี้ยงดิโอนลี่ บอกยังไม่อยากวิจารณ์ เพราะคนไทยติดตามอยู่

27 มี.ค.2567 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางไปพบ สส.พรรคเพื่อไทยจะส่งผลต่อแรงกระเพื่อมทางการเมืองหรือไม่ ว่า ความจริงเชื่อว่าคนคาดการณ์อยู่แล้วว่าจะมาเลี้ยงหลานไม่จริง ไปเลี้ยงดิโอนลี่ (ลูกสิงโตขาว ที่ จ.เชียงใหม่) มากกว่า และเป็นสิ่งที่ไม่นอกเหนือการคาดการณ์ ส่วนจะกระทบทางการเมืองมากน้อยแค่ไหนก็ต้องรอดูว่าผลจะออกมาอย่างไร

“ช่วงที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าความนิยมของรัฐบาลยังไม่ดีขึ้นจากการบริหารราชการแผ่นดิน แต่เชื่อว่าการไปพรรคเพื่อไทยมีความมุ่งหวังทางการเมือง แต่ยังไม่อยากวิจารณ์ไปตั้งแต่ตอนนี้ว่าผลจะออกมาอย่างไร เพราะคนไทยก็ติดตามกันอยู่แล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'เทพไท' ห่วง กกต. ปล่อยผี สว. รับรองไปก่อน แต่สอยใครไม่ได้

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า รับรองไปก่อน สอยทีหลัง ระวังจะซ้ำรอยเดิม!!!

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่