ได้ฤกษ์! แถลงไทม์ไลน์ 'ดิจิทัล วอลเล็ต'

25 มี.ค. 2567 – เมื่อเวลา 08.40 น. ที่อาคารวุฒิสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีได้รับรายงานเศรษฐกิจที่จะกระเตื้องขึ้นในเดือน เม.ย.บ้างหรือไม่ ว่า เราติดตามตลอดเวลา ก็คอยดูตัวเลขก็แล้วกัน

เมื่อถามว่า วันเดียวกันนี้เวลา 14.00 น. นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง จะแถลงข่าวรายละเอียดโครงการดิจิทัลวอลเล็ต นายกฯ กล่าวว่า ใช่ มีการแถลงเรื่องไทม์ไลน์ ไทม์ไลน์ทั้งหมด

เมื่อถามถึงเรื่องการเพิ่มค่าแรง 10 จังหวัด นายกฯ กล่าวว่า เรื่องค่าแรงก็ถือเป็นหนึ่งในปัญหา ที่เราเป็นห่วงอยู่ในหลายๆ เรื่อง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

สงสารประเทศไทย! แจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท ทุกอย่างจะกลับมาดี เป็นแค่ฝัน

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าไม่แปลกใจที่งบประมาณกลางปี 2567 ซึ่งรัฐบาลขอตั้งเป็นพิเศษอีก 1.22 แสนล้านบาท เพื่อนำไปใช้กับการแจกเงิน