นายกฯ สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนตรวจราชการ จ. นครราชสีมา

24 มีนาคม 2567 – เวลา 09.29 น. ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสุริยะ รุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายไชยา พรหมมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะตรวจราชการติดตามผลการดำเนินงานตามข้อสั่งการและนโยบายของรัฐบาล ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายสยาม สิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนครราชสีมา หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนให้การต้อนรับ

นางสาวเกณิกา กล่าวว่า นายกฯ ได้กล่าวสักการะขอพร พร้อมคล้องพวงมาลัยอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จากนั้น นายกฯ รับมอบท้าวสุรนารีองค์จำลอง และเทวรูปพระมหาคณะปติศรีฆเณศประทานพร จากพระครูวรนายกสิทธาคม พระอาจารย์มหาต่อ วัดพระนารายณ์มหาราชวรวิหาร โดยพระครูฯ กล่าวให้พร ขอให้นายกฯ ประสบความสำเร็จ ทุกประการและขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

“โดยในวันนี้ นายกฯ ได้ใส่เสื้อเชิ้ตผ้าขาวม้า ฝ้ายหมักโคลน ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดนครราชสีมา” นางสาวเกณิกา กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

ครม.สัญจรวุ่น 'ม็อบโปรแตส' ปิดทางเข้า จวกปุ๋ยกระสอบแรกของท่านมากับคราบน้ำตาของประชาชน

ที่หอประชุมราชภัฏรังสฤษฎ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สั

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา