นช.ทักษิณ แฮปปี้งานเลี้ยงต้อนรับชื่นมื่น

16 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 08.45 น. ที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และครอบครัว เดินทางมารับประทานอาหารเช้า โดยนายทักษิณ มีสีหน้าสดใส ไม่ได้ใส่เฝือกอ่อนที่คอ และที่พยุงหลังเหมือนเมื่อวันที่ 15 มี.ค. โดยทันทีที่มาถึงนายทักษิณ ได้ทักทายสื่อมวลชนโดยถามว่ายังอยู่กันอีกหรือ นึกว่าวันนี้ไปตาม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลัง กันแล้ว ก่อนเชิญสื่อมวลชนเข้าไปรับประทานอาหารด้วยกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ตื่นเช้ามาวันนี้อาการเจ็บหลังเป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณ กล่าวว่า ก็ดีขึ้นเยอะ แต่ต้องพ่นสเปรย์แก้ปวดตลอด เมื่อถามถึงการร่วมรับประทานอาหารค่ำ เมื่อวันที่ 15 มี.ค. กับนายกฯอร่อยหรือไม่ นายทักษิณ ระบุว่า อาหารหลากหลายอร่อย เมื่อถามย้ำว่า บรรยากาศในงานผู้คนดูชื่นมื่นเพราะคนมากันเยอะ นายทักษิณ ระบุว่า 17 ปีเจอคนเก่าคนแก่บ้างก็ดี ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา

เมื่อถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรีได้ขอคำปรึกษาอะไรหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ไม่เลย เพราะท่านมีเวลาน้อยและต้องไปประชุมต่อเรื่องไฟป่า พร้อมพูดติดตลกว่าตนก็เลยบอกว่าอย่าประชุมเกินเที่ยงคืนนะเดี๋ยวเขาขอโอที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

คปท.ลุ้นศาลคุ้มครองชั่วคราว เล็งหาที่ชุมนุมใหม่เอาแม้วเข้าคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณ เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ​ บริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาล ถึงความเคลื่อนไหว การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) และ กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้อง