'ทักษิณ' นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปเชียงใหม่ วางโปรแกรมเดินสาย 14-16 มี.ค.

13 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางไปไหว้สุสานครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 14-16 มี.ค.นี้ โดยเริ่มตั้งแต่ประมาณเวลา 05.00 น. นายทักษิณ จะเดินทางไปไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร จากนั้นเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเครื่องบินส่วนตัว เริ่มจากอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จากนั้นรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านช้างม่อยกาแฟ เดินทางไปที่คลองแม่ขา น้ำตกแม่สา และรับประทานอาหารเย็นที่ร้านเจี่ยท้งเฮง

ต่อมาวันที่ 15 มี.ค. นายทักษิณ เดินทางไปกราบเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสุเทพ จากนั้นนายทักษิณ และครอบครัว จะรับประทานอาหารกลางวันร้านข้าวซอยเสมอใจ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนเดินทางไปยังอำเภอแม่ออน ที่ตั้งสุสานฝังศพของนายเลิศ ชินวัตร และนางยินดี ชินวัตร ผู้เป็นพ่อและแม่ของนายทักษิณ ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาด้านทิศตะวันตกติดกับอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ออน ตำบลออนเหนือ อำเภอแม่ออน และเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่บ้านกรีนวัลเล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สุดท้ายวันที่ 16 มี.ค. รับประทานอาหารเช้าที่ร้านกาแฟ Oasis เดินทางไปไนท์ซาฟารี และนั่งเครื่องบินส่วนตัวกลับกรุงเทพมหานคร โดยเครื่องบินส่วนตัว แต่ทั้งนี้ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า