'พัชรวาท' ตั้ง 'บุณณดา' นั่งโฆษกฝ่ายการเมือง ทส.

'บิ๊กป๊อด' ตั้ง 'บุณณดา' อดีตผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ นั่งโฆษกฝ่ายการเมือง ทส. หวังเผยแพร่ผลงานกระทรวง

13 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้เผยแพร่คำสั่งที่ 109/2567 เรื่อง แต่งตั้งโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายการเมือง) โดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ได้ลงนามในคำสั่งเรื่องการแต่งตั้ง น.ส.บุณณดา สุปิยพันธุ์ เป็นโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายการเมือง) โดยมีอำนาจหน้าที่ดำเนินการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานของรัฐบาล และดำเนินงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประสานงานเชื่อมโยงกับโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายข้าราชการประจำ) และโฆษกกระทรวงอื่นๆ เพื่อสร้างการรับรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน กำหนดแนวทางการประชาสัมพันธ์ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมอบหมาย ทั้งนี้ ให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายการเมือง) เมื่อได้รับการร้องขอ ลงวันที่ 13 มีนาคม 2567

น.ส.บุณณดา กล่าวว่า ขอขอบคุณ พล.ต.อ.พัชรวาท และพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วมทำงานเพื่อประเทศชาติ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีเหตุผล เป็นคนทำงานตัวจริง เพราะเคยได้ติดตามท่านลงพื้นที่ไปมอบนโยบายในหลายพื้นที่หลายจังหวัดมาก่อนหน้าที่จะได้รับหน้าที่โฆษกกระทรวงฯ เห็นการทำงานของท่านอย่างจริงจัง อีกทั้งมีความห่วงใยต่อเจ้าหน้าที่คนทำงานในสังกัด และร่วมให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาด้วยความจริงใจ เป็นผู้นำที่เข้าถึงจิตใจคนทำงาน เพียงแค่ท่านไม่ชอบพูดเยอะ ท่านพูดแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์เท่านั้น แต่ท่านทำงานหนักมาก ผลงานเป็นที่ประจักษ์ และท่านเปิดโอกาสเปิดใจให้ฝ่ายค้านที่ตั้งกระทู้ถามถึงปัญหาต่างๆ ได้ร่วมลงพื้นที่กับทางกระทรวงฯ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ร่วมกัน ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อผลประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.บุณณดา เป็นอดีตผู้สมัคร สส.กทม.พรรค พปชร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

รัฐบาลฝันประชุม JTC ครั้งที่ 3 ดันมูลค่าการค้ากระฉูด

นายกฯ ผลักดันต่อยอดความร่วมมือไทย-มาเลเซียทุกมิติต่อเนื่อง เชื่อมั่นการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-มาเลเซีย ครั้งที่ 3 จะส่งเสริมตัวเลขการค้าระหว่างสองประเทศเพิ่มขึ้นในทุกมิติ

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

ทส.เตรียมชงโครงการ 'เขาใหญ่-เขากระโดง' เข้า ครม.สัญจร

'เกณิกา' เผยกระทรวงทรัพยฯ เตรียมเสนอโครงการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 รับ 'ครม.สัญจรโคราช' เน้นประโยชน์ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล