ต้องจุดพลุฉลอง!พัชรวาทโผล่สภาตอบกระทู้

'พัชรวาท' โผล่สภาตอบกระทู้แยกเฉพาะ เตรียมแต่งตัวรอตอบ ‘ก้าวไกล’เคลียร์ปมช้างป่า

07 มี.ค.2567- ที่รัฐสภา พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีที่ สส.พรรคก้าวไกลตำหนิไม่ยอมมาตอบกระทู้ที่สภาผู้แทนราษฎร และมีการขอเลื่อนถึง 4 ครั้ง ว่าไม่ว่าง วันนั้นไม่ว่าง หลังจากนี้จะพยายามมา และวันนี้ในห้องประชุมใหญ่ไม่มีการตั้งกระทู้ถาม มีแต่ห้องกระทู้แยกเฉพาะ จึงเดินทางมาตอบ

เมื่อถามถึงข้อครหา ว่าที่ไม่มาเพราะตอบไม่ได้หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาทกล่าวว่า หาข้อมูลมาก็ตอบได้อยู่แล้ว

ส่วนเรื่องช้างป่า ที่มีการถามในที่ประชุมค้างไว้ถึงสี่สัปดาห์และจะมีการถามเรื่องนี้อีก พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า เดี๋ยวเขานัดอีกทีอยู่แล้ว เดี๋ยวมาตอบกับเขาเลยดีกว่า

เมื่อถามว่าครั้งที่แล้ว สส. ใช้คำค่อนข้างรุนแรงให้นายกฯ จดชื่อไว้ปรับ ครม. พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่าโอ๊ยก็เขาเป็น สส. เขาก็อยากแสดงออกบ้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

รัฐบาลฝันประชุม JTC ครั้งที่ 3 ดันมูลค่าการค้ากระฉูด

นายกฯ ผลักดันต่อยอดความร่วมมือไทย-มาเลเซียทุกมิติต่อเนื่อง เชื่อมั่นการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-มาเลเซีย ครั้งที่ 3 จะส่งเสริมตัวเลขการค้าระหว่างสองประเทศเพิ่มขึ้นในทุกมิติ

ทส.เตรียมชงโครงการ 'เขาใหญ่-เขากระโดง' เข้า ครม.สัญจร

'เกณิกา' เผยกระทรวงทรัพยฯ เตรียมเสนอโครงการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 รับ 'ครม.สัญจรโคราช' เน้นประโยชน์ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน