'บิ๊กทิน' ตีมึนไม่รู้เรื่อง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'สุทิน' ไม่ใช่ ไม่รู้ชี้เรื่อง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทยบอกต้องฟังจากปากเจ้าตัว อ้างคำ 'อนุทิน' เราเป็นชาวพุทธ

07 มี.ค.2569 - นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการปูทางให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับไทยว่า ไม่รู้ ยังไม่ใช่ คนเริ่มสร้างประเด็น ยังไม่รู้ประเด็นมันมาหลายทาง บางครั้งมีคนกุขึ้นมาก็ได้ ถ้ามาเองก็ต้องฟังจากปากท่าน

เมื่อถามว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงไม่กลับใช่หรือไม่หรือเวลายังไม่ได้ นายสุทิน กล่าวว่า ยังไม่รู้ เพราะยังไม่เคยคุยกับท่าน เดาใจท่านไม่ออก ท่านอาจจะอยากมาหรือไม่อยากมา ถ้าเจอท่านเดี๋ยวจะถามดู

ถามอีกว่าอยากให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์กลับมาหรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่า ตามใจท่าน คนไทยทุกคน เราก็รู้ว่าทุกคนอยากกลับบ้านทั้งนั้น เราเป็นชาวพุทธ ก็ไม่อยากให้ใครเป็นทุกข์ อยากให้พี่น้องทุกคนมีความสุข ก็เหมือนที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย ระบุไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

ฟาดหัวฟาดหาง! 'ทักษิณ' โทษกติกาเลือก สว. ทำสมชายร่วง กระทบชิ่ง 'มีชัย-คณะปฏิวัติ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคัดเลือกสว. ที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ไม่ได้รับการคัดเลือกว่าตรงนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ว่ามันสอนให้รู้ว่าการปฏิวัติทุกครั้ง