นายกฯ ถึงตึกบัญชาการตั้งแต่ 11 โมงครึ่ง ก่อนนั่งหัวโต๊ะครม.บ่ายโมง

นายกฯ ถึงตึกบัญชาการตั้งแต่11โมงครึ่ง ก่อนนั่งหัวโต๊ะครม.บ่ายโมง บอก กำชับตลอด หลังเหตุต่างชาติทำร้ายคนไทย

3 มี.ค. 2567 – เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในเวลา 13.00น. โดยเหตุที่นายเศรษฐา เดินทางมาตั้งแต่เวลา 11.30น. เพื่อเข้ามารับประทานอาหารเที่ยงก่อนประชุม โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายกฯ ถึงกรณีชาวต่างชาติได้ทำร้ายแพทย์หญิงชาวไทยในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ได้กำชับให้ดูแลเรื่องนี้อย่างไรหรือไม่ ซึ่งนายกฯ ตอบสั้น ๆ ว่า ”กำชับอยู่ตลอด” ก่อนเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมครม.วันนี้มีรัฐมนตรีลาประชุม 5 คนประกอบด้วย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกฯและรมว.ต่างประเทศ น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นายชาดา ไทยเศรษฐ์รมช.มหาดไทย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข และ นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รมช.ศึกษาธิการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ต่อสายหารือนายกฯลาว ยืนยันร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หารือทางโทรศัพท์กับ นายสอนไซ สีพันดอน (H.E. Sonexay Siphandone) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างกัน

นายกฯ สั่งหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน. ให้มีส่วนร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.) เป็นประธานการประชุมหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน.(วาระพิเศษ) และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา