'บิ๊กป้อม' ลั่นกลางที่ประชุม พปชร.​ เลือกตั้งซ่อมต้องชนะทุกพื้นที่

28 ธ.ค.2564 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ แจ้งว่า​ ในที่ประชุม​ กก.บห.ที่มี​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรค​ เป็นประธาน​ มีวาระสำคัญ คือการพิจารณารายชื่อ
ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. เขต 9 หลักสี่ โดยมีการเสนอ 2 รายชื่อ คือ นางสรัลรัศมิ์​ เจนจาคะ​ ภรรยานายสิระ​ และน.ส.นพวรรณ​ หัวใจมั่น​ โฆษกกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ (ดีอีเอส)​ อดีตผู้สมัคร​ ส.ส.บางเขน​ พรรคพลังประชารัฐ โดยที่ประชุมได้มีการเปิดให้ลงมติ ปรากฏว่า ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์เลือกให้นางสรัลรัศมิ์ เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 เนื่องจากอีกคนเป็นผู้สมัครคนละเขตขณะที่การเลือกตั้งเหลือเวลาเพียงอีก 20 วันเท่านั้น​ จึงอาจทำให้เตรียมตัวไม่ทัน ขณะที่พล.อ.ประวิตรพูดตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งซ่อมทั้งหมด 3 เขต จะต้องชนะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค