'สันติธาร'​ สยบลือ​ 'พรรคก้าวไกล'​ ทาบชิงผู้ว่าฯกทม.

28 ธ.ค.2564 - นายสันติธาร เสถียรไทย บุตรชายนายสุรเกียรติ เสถียรไทย อดีตรมว.ต่างประเทศ ที่มีกระแสข่าวถูกพรรคก้าวไกลทาบทามลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม. โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ เพื่อชี้แจงกับทุกท่าน ว่ากระแสข่าวที่ออกมาว่าผมจะลงสมัครรับเลือกตั้งในการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ไม่เป็นความจริง ในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่ย่อมเป็นกังวลกับความท้าทายต่างๆที่ประเทศเรากำลังเผชิญ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้กับคนทุกรุ่นในประเทศ ผมจะยังคอยเฝ้าติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิดและแชร์ข้อคิดที่ผมมีต่อสาธารณะตามโอกาสที่เหมาะสม บทบาทหลักที่ผมให้ความสำคัญในขณะนี้คือการทำหน้าที่ประธานทีมเศรษฐกิจและผู้บริหารบริษัท Sea ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และผมขอเป็นกำลังใจให้ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

'นายก อบจ.ขอนแก่น' เดือด! 'วัฒนา' สวมเสื้อเพื่อไทย ประกาศโค่น 'พงษ์ศักดิ์'

รรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มจาก เวลา 08.07 น. นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมรสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมฯ ‘บิ๊กแจ๊ส’ ขยับทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ เกือบ 2 หมื่นคะแนน

ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(นายกอบจ.ปทุมธานี) ใหม่ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

นักร้องรุ่นใหญ่มาแล้ว! ยื่นผู้ตรวจฯสอบเลือก สว.ไม่สุจริต อาทิตย์หน้าคิว สส.

นักร้องรุ่น Heavy Weight ยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินเมื่อเช้าวันนี้ ขอให้ทำการตรวจสอบ แล้วส่ง ศาลรัฐธรรมนูญ ให้วินิจฉัยเพิกถอนการเลือกตั้งสว.ทั้งหมด