ด่วน 'พัชรวาท' โผล่แล้ว หลังสส.ฝ่ายค้าน ตามตัวกันให้ควั่ก

29 ก.พ. 2567 - สืบเนื่องจาก สส. ฝ่ายค้าน แสดงความไม่พอใจพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่เลื่อนตอบกระทู้ถามเรื่องปัญหาช้างป่ากับประชาชน เป็นครั้งที่ 4 แล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมการรักษาความปลอดภัยและการจราจรพิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ ว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะเลื่อนตอบกระทู้ถามของ สส.พรรคก้าวไกล แต่ตนติดภารกิจด่วนจริงๆ

“อย่างที่เคยพูดไปแล้วว่า ผมให้เกียรติการหน้าที่นิติบัญญัติของสภาฯ ที่ทำงานคู่ขนานกับฝ่ายบริหาร โดยเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ติดภารกิจอะไรก็ยังเดินทางไปตอบกระทู้ถามของพรรคประชาธิปัตย์ และไม่เคยหนีหายไปไหน”พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าว

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาช้างป่ากับประชาชน โดยได้ติดตามการแก้ไขปัญหาทุกระยะ รวมถึงได้มอบหมายให้ ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ติดตามปัญหาอย่างใกล้ชิด รวมถึงการไปพูดคุยกับชาวบ้านเพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปธ.วิปรัฐบาล ขู่ลากไส้ให้หมด รมต.ขี้เกียจหลังยาวหนีตอบกระทู้

นายวิสุทธิ์ ไชยณุรณ สส.บัญชีรายชื่อและประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวกรณีกรณีที่ฝ่ายค้านเรียกร้องให้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ มาตอบกระทู้ในสภาฯ

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ