'วราวุธ' ย้ำเข้าเยี่ยม 'ทักษิณ' เป็นเรื่องปกติ!

'วราวุธ' มองเข้าเยี่ยม 'ทักษิณ' เป็นเรื่องปกติ ยกสมัยก่อน 'บรรหาร-ทักษิณ' สนิทกัน แต่ยังไม่มีกำหนดการชัด ขออย่ามองเป็นเรื่องการเมือง

29 ก.พ.2567 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการติดต่อเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในฐานะนับถือเป็นอาว่า ตั้งแต่ที่นายทักษิณกลับมาเมืองไทย พูดเสมอว่าพ่อบรรหาร และนายทักษิณ เป็นคนสนิทกันทางการเมือง หลาย 10 ปี วันนี้เมื่อท่านกลับมาเมืองไทยและอยู่บ้างแล้ว ก็เป็นตามวิสัยปกติที่ลูกหลายคนนึง ควรเข้าไปคารวะญาติผู้ใหญ่ ไม่มีมองว่าจะเป็นมิติทางการเมือง

“คุณพ่อกับนายทักษิณ มีความสนิทสนมกัน และผมก็ได้พบปะกับนายทักษิณมาตั้งแต่เด็ก หากมีโอกาสก็จะเข้าไปสวัสดี และถามไถ่สารทุกข์สุขดิบตามปกติ พร้อมยืนยันยังไม่มีกำหนดการเข้าพบ และหลังจากที่นายทักษิณได้รับการพักโทษมายังไม่ได้พูดคุยกันเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง