'สมเด็จฮุนเซน' เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว

'สมเด็จฮุนเซน' เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว เยี่ยม 'ทักษิณ' ด้านตำรวจจัดระเบียบสื่อ ขณะที่คนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ

21 ก.พ.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงเช้า ที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ยังคงมีสื่อมวลชนปักหลักอยู่โดยรอบบริเวณ เพื่อรอทำข่าวภายหลังมีกระแสข่าวว่าสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือสมเด็จฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา จะเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นการส่วนตัว ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.น.7 และ สน.บางพลัด มาอำนวยความสะดวกรวมทั้งเข้าจัดระเบียบ การจราจรโดยรอบบริเวณ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือไม่ให้กล้องซูมเข้าไปภายในบ้าน

จากนั้นเวลา 10.15 น. เจ้าหน้าที่ได้นำแผงกั้นเหล็กจัดจัดระเบียบสื่อมวลชน เพื่อกั้นให้สื่อมวลชนอยู่ภายในบริเวณที่จัดไว้ให้ ขณะที่มีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนกว่า 20 คน มาให้กำลังใจนายทักษิณ โดยระบุว่า พักอาศัยอยู่ย่านบางพลัด วันนี้มาด้วยใจ ให้กำลังใจ ขอให้นายทักษิณ สุขภาพแข็งแรง หวังว่าการกลับมาจะมาช่วยชาวชาวบ้าน ขอให้นายทักษิณสู้ๆ

จากนั้นเวลา 10.37 น. มีรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทะเบียน ขจ 995 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาวของนายทักษิณ เข้าไปในบ้านจันทร์ส่องหล้า และในเวลา 10.51 น. รถขบวนของสมเด็จฮุนเซน เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า คาดว่าสมเด็จฮุนเซนนั่งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทะเบียน ร 3355 กรุงเทพมหานคร โดยในขบวนประกอบด้วยรถ 4 คัน มีรถนำหนึ่งคัน และรถตู้ตามขบวนอีกสองคัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อนายกฯไฟเขียวแจกดิจิทัล

“ทักษิณ” ปูดบอกเดินผ่านได้ยิน  “อุ๊งอิ๊ง” คุยเดินหน้าแจกหมื่นแน่ แต่อาจปรับรูปแบบ บอกตอนนี้การเรียนรู้เรื่อง “ดิจิทัล” ไม่รีบ 

'ทักษิณ' ไม่ปิดกั้น ปชป. ร่วมรัฐบาล ลั่นเสียงต้องมากพอให้มีเสถียรภาพ

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อสายเคลียร์ใจว่า ยังไม่เคยได้ยินเสียงพล.อ.ประวิตร ได้ยินแต่เสียงที่ลอดมาจากโทรศัพท์หัวหน้าพรรคอื่น