‘ภูมิธรรม’ ดี๊ด๊า! วันแห่งความสุข มั่นใจ ‘ทักษิณ’ ทำประโยชน์ให้บ้านเมืองได้

18 ก.พ.2567-นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต้ฟซบุ๊ก Phumtham Wechayachai ระบุว่า กว่า 17 ปี ที่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ต้องจาก “บ้าน”  วันนี้ได้กลับคืนสู่อิสรภาพ ในแผ่นดินเกิด และในอ้อมกอดของครอบครัว อย่างพร้อมหน้าอีกครั้ง ซึ่งเป็นวันที่รอคอยของทุกคน ที่ยังคงรักและศรัทธาในตัวท่านดร.ทักษิณ ชินวัตร คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “ทักษิณ ชินวัตร” เป็นอดีตนายกรัฐมนตรี ที่สร้างคุณูปการให้กับประเทศ ไว้มากมายซึ่งหลายเรื่องยังคงมีผลพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

ถือได้ว่าเป็นวันนี้ เป็นวันแห่งความสุข สมหวัง อีกครั้งหนึ่งในชีวิต ของ ดร.ทักษิณ และครอบครัว และของพวกเราทุกคนที่รัก เคารพและห่วงใยท่านเสมอมา ดีใจที่พลังแห่งความรักของทุกคนที่มีต่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตรทำให้มี“วันนี้” วันที่คนไทยคนหนึ่งที่รักบ้านเกิดเมืองนอนไม่ยิ่งหย่อนและแตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ได้กลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวในฐานะของพ่อของลูกๆ และคุณตา คุณปู่ ของหลาน ๆ  รวมทั้ง การทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง

“Welcome Home We’re been waiting for this day for so so long”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

ภูมิธรรม สุดปลื้มโพสต์ปิดตำนานจำนำข้าว สมัยยิ่งลักษณ์สำเร็จ คุยโกยเงินเข้ารัฐ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดี