'ปชป.' แจงยังไม่เคาะส่ง 'ผู้การแต้ม' ชิงเลือกตั้งซ่อมกทม.

‘โฆษก ปชป.’ ปัดเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมกทม. ยันพรรคยังไม่มีมติ แจง ‘ผู้การแต้ม’ ลงพื้นที่ปกติ ทำกิจกรรมช่วยคนหลักสี่มาโดยตลอดอยู่แล้ว

27 ธ.ค. 2564 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อมวลชนระบุพรรคเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร ว่า เรื่องดังกล่าวพรรคยังไม่ได้มีพูดคุยกัน ขณะนี้ทุกฝ่ายได้ช่วยกันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมในเขต 1 จังหวัดชุมพร และเขต 6 จังหวัดสงขลา

ส่วนการทำกิจกรรมในพื้นที่ของพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติที่ได้ทำกิจกรรมและช่วยเหลือประชาชนในเขตหลักสี่มาโดยตลอด ส่วนคืบหน้าอย่างไรในเรื่องเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่จะได้แจ้งให้ทราบต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

ร่องมรสุมพาดผ่าน ‘กรมอุตุฯ’ เตือน 60 จังหวัด ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง