ฮือฮา อาชวิน-ลูกวัน-หลานเหลิม เป็นที่ปรึกษารมต.ดิจิทัลฯ-ที่ปรึกษาประธานกมธ.กีฬา


10 ก.พ.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมานายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงนามในคำสั่งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม แต่งตั้ง นายอาชวิน อยู่บำรุง เป็นที่ปรึกษา โดยให้มีหน้าที่ให้คำปรึกษา เสนอความเห็นด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมและปฏิบัติงานอื่นตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมมอบหมาย

และเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา นายอาชวิน ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการกีฬา ตามคำเชิญของนายปริญญา ฤกษ์หร่าย ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน​' เผยเหตุยกเลิกคำสั่งตั้งที่ปรึกษา​ ยันไม่เกี่ยวกับทักษิณ

นายสุทิน​ คลังแสง​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ กล่าวถึงกรณียกเลิกคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษา​หลายฉบับ ว่า​ เป็นการปรับปรุงองค์กร​และ

จับตา! รัฐบาล 'เศรษฐา' ใต้เงา 'ผู้ทรงอิทธิทางการเมือง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถ้าอยากได้ “ทักษิณ” มาเป็นที่ปรึกษา ก็อย่าเหนียมอาย

'เศรษฐา' บอกไม่แปลกป้ายฮักทิกษิณโผล่ ยังไม่ได้ขอเป็นที่ปรึกษา โฟกัสเพียงรักษาตัวอยู่กับครอบครัว

“เศรษฐา” ระบุ ไม่แปลกป้ายฮักทักษิณโผล่ระหว่างลงพื้นที่ เหตุเป็นนายกฯได้รับความนิยมสูงสุด เผย “แม้ว” ยังไม่ได้ขอเป็นที่ปรึกษา ขอรักษาตัว-อยู่กับครอบครัวก่อน ย้ำ โอเพ่นอดีตนายกฯให้คำแนะนำ

'เศรษฐา' ลั่นไม่น้อยใจ เสียงเย้ยมีนายกฯ 3 คน ปัดคุยปรับ ครม. กับ 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' เมินเสียงเหน็บนายกฯ 3 คน บอกไม่น้อยใจให้ดูที่การกระทำ ยังลุยทำงานทุกวันเหมือนเดิม ปัดคุย 'ทักษิณ' เรื่องปรับ ครม. ลั่นถึงเวลาทำเอง

ไม่ว่างงานแล้ว 'เศรษฐา' เสนอชื่อ 'วัน' เป็นกรรมการผู้ช่วยรมต.

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายก