โฆษกรัฐบาลปัด 'พปชร.' ร้าวลึกยัน 'ประยุทธ์-ประวิตร' รักกันดี

โฆษกรัฐบาลปัด พปชร.ร้าวลึกกระทบรัฐบาล แจง “ประยุทธ์-ประวิตร” รักกันดี ทำงานเข้าขา แบ่งงานกันลงพื้นที่แก้ปัญหาประเทศและช่วยประชาชน

26 ธ.ค. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการนำเสนอข่าวความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐซึ่งอาจส่งผลต่อคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ ตามที่พรรคได้เสนอชื่อจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา อีกทั้งขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แบ่งงานกันลงพื้นที่ตรวจราชการเพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนตามภารกิจที่กำหนดไว้อย่างต่อเนื่อง ทำงานเข้าขากันอย่างดี ยืนยันว่า ภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาความขัดแย้งใดๆ ที่สำคัญ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรยังรักกันดี เป็นขวัญและกำลังใจให้กับรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ

“นายกฯ พูดเสมอว่า ไม่ขอยุ่งเรื่องการเมือง ขอแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เร่งเดินหน้าเศรษฐกิจเพื่อพลิกโฉมประเทศเท่านั้น ดังนั้น คนที่ปล่อยข่าวเพื่อสร้างความสับสนให้กับสังคม หรือพยายามจะสร้างความเข้าใจผิดต่อตัวนายกฯ นั้น อยากให้เพลาๆ เรื่องการเมืองลงบ้าง เอาเวลาที่ทำเรื่องไร้สาระแบบนี้มาช่วยกันพลิกฟื้นประเทศดีกว่า ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรยังรักกันดี ทั้ง 2 ท่านจะร่วมกันเดินหน้าทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างเต็มที่”นายธนกร กล่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน