'เศรษฐา' ลาป่วย 2 วันหวังรักษาหวัดใหญ่ให้หายขาดเพื่อบินไปศรีลังกา!

นายกฯ ลาป่วย 2 วัน ตามคำแนะนำแพทย์ หลังไข้หวัดใหญ่เล่นงาน รีบรักษาตัวก่อนบินศรีลังกา 3-4 ก.พ.นี้

31 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ภายหลังเปิดเผยผลตรวจเลือดออกว่าป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A และเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมาจากเดิมนายกฯ จะเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 11.30 น.และอยู่ระหว่างขอคำปรึกษากับแพทย์อีกครั้งว่าควรจะหยุดพักหรือไม่

ล่าสุดวันเดียวกันนี้ ตามคำแนะนำของแพทย์ โดยเบื้องต้นนายกฯ ได้แจ้งลาป่วย 2 วัน เพื่อพักรักษาอาการป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A อยู่ที่บ้านพักสุขุมวิท 16 ทั้งนี้ หากวันที่ 1 ก.พ.อาการดีขึ้น นายกฯ จะทำงานผ่านระบบซูมที่บ้านพักเพื่อติดตามงาน เนื่องจากในวันที่ 3 - 4 ก.พ. มีกำหนดการเดินทางเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยม ประชาธิปไตยศรีลังกา จึงต้องการให้อาการป่วยหายสนิท.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยันนโยบายส่วนใหญ่สานต่อยุคเศรษฐา!

นายกฯ เผยได้ข้อสรุปนโยบายส่วนของเพื่อไทยวันนี้ ขณะพรรคร่วมฯทยอยส่งนโยบายรัฐบาลแล้ว เชื่อปมกัญชาไม่เป็นปัญหาคุยกันได้ ส่วน 'เพื่อไทย' ยังเหมือนเดิม แต่ปรับรายละเอียดดิจิทัลวอลเล็ตเล็กน้อย

'อดิศร' รับเป็นผู้เปิดประเด็นเขี่ยพลังประชารัฐพ้นพรรคร่วม

'อดิศร' อัดคนร่วม รบ.ต้องมีความจริงใจไม่ใช่ถือมีดสั้นปักหลัง เมินนักร้อง ร้องเรียนภายหลังบอกเป็นเอกสิทธิ์ แต่ถามกลับ ทำหน้าที่อะไรบ้าง จวกสร้างแต่ความเสียหายให้ประเทศ

'เศรษฐา'โผล่ร่วมงานใหญ่! อวยอุ๊งอิ๊งเป็นผู้นำแข็งแกร่งวิสัยทัศน์เฉียบแหลม

'เศรษฐา' ร่วมงานฉลอง 8 ทศวรรษความสัมพันธ์อินเดีย-ไทย บอกเชื่อใจ 'นายกฯอิ๊งค์' เป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง วิสัยทัศน์ทางธุรกิจเฉียบแหลม สามารถสานต่อความร่วมมือสองประเทศยิ่งขึ้น

'เศรษฐา' เปิดทรัพย์สินในฐานะอดีตขุนคลังอึ้ง! ผลตอบแทนโทเคนดิจิทัล 139 บาท

เปิดคลังสมบัติ 'เศรษฐา' หลังพ้นรมต. รวย 1,080 ล้านบาท รายได้ 23 ล้านบาท หนี้สินแค่ 7 หมื่น เทียบลดลงจากวันที่รับตำแหน่งปี 66 1.7 ล้าน หนี้ลด 10 ล้าน

ปชป.บอกชาวบ้านสุดเคว้งไม่รู้ได้เงินหมื่นดิจิทัลหรือไม่

ปชป. เผยปชช.เคว้ง หลัง 'เศรษฐา' หลุดนายกฯ ถาม รบ.เดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตต่อหรือไม่ ขณะที่ 'วันนอร์' แจ้งวาระกระทู้ตกตามข้อบังคับหลัง ครม.พ้นจากตำแหน่ง

'เท้ง' ประกาศจุดยืนพรรคประชาชนไม่เอาแคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทย!

'พรรคประชาชน' แถลงจุดยืน ไม่สนับสนุนแคนดิเดตนายกฯ จาก 'เพื่อไทย' โยนเป็นหน้าที่ 'พรรคร่วมรัฐบาล' ต้องหาเสียงให้ครบ ย้ำพร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้านต่อ