พรรคใหม่นิพิฏฐ์ รวมนักการเมืองสายกลาง ชู 'สมคิด' แคนดิเดตนายกฯ

แฟ้มภาพ

24 ธ.ค.2564 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ เปิดเผยว่าตนรับหน้าที่ดูแลพื้นที่ภาคใต้ของพรรคใหม่ ที่สามารถเปิดเผยได้คือ เป็นพรรคการเมืองที่นักธุรกิจ และผู้ประกอบการรวมถึงนักการเมืองสายกลางรวมตัวกันเพื่อแก้ไขวิกฤตเศรษฐกิจของประเทศไทย เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ตลอด 2-3 ปี ส่งผลกระทบต่อประเทศไทยและทั่วโลกโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ทำให้คนตกงาน ว่างงานเพิ่มขึ้น มีคนจนเพิ่มขึ้นจำนวนมาก พรรคของเราได้ข้อสรุปเพื่อทำนโยบายของพรรค ตั้งเป้าหมายแก้ไขเรื่องปากท้อง ค่าครองชีพ หรือการสู้รบความยากจนของพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นแนวคิดของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยุคก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ โดยเราจะผลักดันให้นายสมคิด เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ให้เข้ามาแก้ไขปัญหาหมวดเศรษฐกิจ

“ส่วนการหาตัวผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรค ล่าสุดหลังมีการประกาศงานการเมืองพรรคใหม่ ยึดเดินสายกลางเพื่อแก้ไขปัญหาภาคเศรษฐกิจเป็นหลัก ก็ได้มีผู้สนใจแจ้งความจำนงจะเข้าร่วมงานกับพรรคของเรา โดยมาจากทุกจังหวัดมีจำนวนมากเกินกว่าที่คาดหมาย ยังมีบางจังหวัดที่อยู่ระหว่างการคัดสรรบุคคล บางจังหวัดก็ผ่านแล้ว รอการประกาศเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรค ซึ่งเราจะเปิดพรรคอย่างเป็นทางการหลังปีใหม่ อาจเป็นปลายเดือน ม.ค. 65 ขณะนี้มีว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งส.ส.บางพื้นที่ก็มีตัวครบแล้ว บางจังหวัดก็อยู่ระหว่างหาตัวผู้สมัคร โดยยืนยันว่า พรรคที่ผมสังกัดใหม่จะส่งผู้สมัครส.ส.ครบทั้ง 58 เขตในพื้นที่ภาคใต้ ทั้งหมดอยู่ที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จะให้โอกาส” นายนิพิฏฐ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่