เอาแล้ว! น้ำเลี้ยง 3 นิ้ว เขี่ย 'เพชรก้าวไกล' กา 'อ๊อฟเพื่อไทย' ส.ส.เขตหลักสี่

ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ 3 นิ้ว เท "เพชร ก้าวไกล" ลั่นสนับสนุน "สุรชาติ" พรรคเพื่อไทย เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตหลักสี่ กทม.

24 ธ.ค.2564 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ด้วยเรื่อง ลต.เขตหลักสี่ เห็นพรรคส้มส่งเพชรกรุณพลลงแข่ง พท.ก็ส่งพี่อ๊อฟสุรชาติคนเดิม

ถามว่ากุเชียร์ใคร...เมื่อเกือบ30ปีที่แล้วที่ลาดพร้าวซอย 1...กุขายหมูครั้งแรกในชีวิตคือเฝ้าร้านแทนป๊า วันนั้นตื่นเต้นชิบหาย มีคุณป้าคนนึงซึ่งเป็นลูกค้าประจำมาซื้อหมู ถามหาป๊ากุ กุบอกไม่อยู่ครับ เค้าก็ซื้อกับกุ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่กุขายหมูโดยที่ไม่มีป๊ายืนดู
คุณป้าคนนั้นคือแม่ของพี่อ๊อฟ 

เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ลูกกุตาย พี่อ๊อฟก็เป็นประธานในงานให้ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว พี่เค้าลง ส.ส.ครั้งแรก ตอนนั้นมันเป็นการเลือกแบบยกแผงคือมัดรวมเขตแล้วเลือก ส.ส.3คน แต่พี่อ๊อฟลงพรรคไรไม่รู้จำไม่ได้ บ้านกุทั้งบ้านเลือกพรรคทักษิณ 2 คน อีกคนบ้านกุกาให้พี่อ๊อฟทั้งบ้าน

รู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ เป็นลูกค้าหมูกันมากุว่าต้องมี 30 ปีขึ้นแน่ๆ กุพูดได้เต็มปาก ว่าบ้านนี้เลี้ยงลูกดีจริงๆ พี่อ๊อฟแม่งจิตสาธารณะสูงมาก

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ครั้งนี้ ถ้ากุไม่เชียร์พี่อ๊อฟ กุก็หมาแล้ว555555555 ฝากคนหลักสี่เลือกพี่อ๊อฟสุรชาติด้วยครับ

พวกคุณก็เห็นๆว่าเค้าลงพื้นที่ทุกวัน ทั้งที่แพ้แต่ก็ไม่เคยทิ้งหลักสี่เลยสักวัน ถึงเวลาที่คนหลักสี่จะต้องกู้ภาพลักษณ์ให้กับเขตหลักสี่แล้วครับ

ที่ผ่านมา คนทั้งประเทศงงมาก ว่าสิระเป็นผู้ชนะในเขตหลักสี่ได้ยังไง ได้เวลากาใหม่ เพื่อไทยยกเขตครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.