พรรคร่วมรัฐบาล นัดดินเนอร์รอบ 2 'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ร่วมวง 'อนุทิน' เจ้าภาพ

แฟ้มภาพ
 
24 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเย็นวันที่ 25 ม.ค.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ที่ร้านอาหารบ้านตานิด อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมด้วย ทั้งนี้ ร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านอาหารไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นายอนุทินชื่นชอบและเคยไปรับประทานมาแล้วหลายครั้ง
 
มีรายงานว่า นอกจากหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลแล้วยังมี นายภูมิธรรม เวชยชัย แกนนำพรรคเพื่อไทย นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกฯ รวมทั้งนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ซึ่งได้รับเชิญให้ไปร่วมรับประทานอาหารในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่พรรคร่วมรัฐบาลนัดรับประทานอาหารร่วมกัน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการรับประทานอาหารของพรรคร่วมรัฐบาลในครั้งนี้ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์เช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' รับไม่ขอเสี่ยงปม 'ลุงชาญ' ยึดความเห็นเลขาฯกฤษฎีกา ชี้ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่

นายอนุทิน​ ชาญ​วี​รกูล​ รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ​ไทย​ กล่าวถึงกรณีนายชาญ​ พวงเพ็ชร์​ ผู้ชนะการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด​ หรือ อบจ.จังหวัดปทุมธานี​ จะขัดกฎหมายตามม.​157 หรือไม่

มท.1 โยนเผือกร้อน สั่ง 'ลุงชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่ ให้รอฟัง 'กฤษฎีกา-ศาล'

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย สัมภาษณ์กรณีนายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ซึ่งชนะการเลือกตั้ง แต่มีคดีค้างเก่าที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

'อนุทิน' สมเพชคนด้อยค่า สว. ชี้เจตนารมณ์รธน.ต้องการให้มีคนหลากหลาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีเสียงด้อยค่าของ สว. ว่า ตนรู้สึกสมเพชคนด้อยค่า เป็นการแสดงที่ให้เห็นชัดเจนว่า คนที่พูด อย่างเช่น สว.ไม่มีการศึกษา

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

‘อนุทิน’ ร้องโอ้โห! ‘ภูมิใจไทย’ โดนโยงเอี่ยวเลือก สว. ลั่นไม่ทำอะไรผิดกม.

’อนุทิน‘ ยินดี ’ลุงชาญ‘ คว้านายก อบจ.ปทุมธานี ยันไม่มีแนวคิดแข่งสนามท้องถิ่น ร้องโอ้โห พูดได้ไงภูมิใจไทยเอี่ยวเลือก สว.

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง