มติ พรรคก้าวไกล ส่ง 'เพชร กรุณพล' ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่

24 ธ.ค.2564 - เพจเฟซบุ๊ก "พรรคก้าวไกล - Move Forward Party" ของพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "ที่ประชุม กก.บห. ก้าวไกล มีมติเอกฉันท์ ส่งเพชร กรุณพล ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่" โดยมีรายละเอียดดังนี้

สืบเนื่องจากตำแหน่ง ส.ส. กทม.เขต 9 “หลักสี่-จตุจักร” ว่างลง เนื่องจากนายสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขาดคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส. และจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในเดือนมกราคมนี้ ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล มีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคก้าวไกล

พรรคก้าวไกลขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เราถือว่าทุกการเลือกตั้งคือโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลง เราจะทำเต็มที่เพื่อสร้างการเมืองที่ผู้แทนราษฎรรับใช้ประชาชน ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน มิใช่ผลประโยชน์ของกลุ่มอำนาจที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง

เพื่ออนาคตใหม่ที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ