'อารี' นั่งไม่ติด ออกโรง สส.มุกดาวรรณ ปฎิบัติหน้าที่ สส.ตามปกติ

“อารี ไกรณรา” ยืนยัน สส.มุกดาวรรณ ยังคงปฏิบัติหน้าที่ สส.อยู่ตามปกติ แม้ถูกกกต.ให้ใบแดง ต้องรอจนกว่าศาลจะตัดสิน

21 ม.ค.2567 – นายอารี  ไกรณรา เลขานุการ รมว.กระทรงแรงงาน ในฐานะผู้นำทัพ สส.พรรคภูมิใจไทย จ.นครศรีธรรมราช ระบุถึงกรณีนางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิล สส.นครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคภูมิใจไทยได้ถูก กกต.นครศรีธรรมราชให้ใบแดงว่า ตนเองในฐานะที่ตนรับผิดชอบการเลือกตั้งสส.ทั้ง10เขต ในจ.นครศรีธรรมราช ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งที่ผ่านมาชาวนครศรีธรรมราชได้ไว้วางใจเลือก สส.ของพรรคภูมิใจไทยจำนวน 2 ที่นั่งคือเขต 7 กับเขต 8

ส่วนเรื่องใบแดงของ สส.มุกดาวรรณ ก็ยังไม่จบ ยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม และขณะนี้ สส.มุกดาวรรณก็ยังปฏิบัติเป็น สส.นครศรีธรรมราช เขต 8 และยังคงทำหน้าที่ในสภาอย่างเข้มแข็งตลอดมาในการผลักดัน กม.หลายฉบับในสภา  เพราะฉะนั้น สส.มุกดาวรรณ ยังเป็น สส.อยู่ กระบวนการพิจารณายังไม่จบ

“ส่วนกระแสข่าวที่ออกไปว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ซึ่งยังไม่ถึงตรงนั้น ซึ่งระยะเวลายังอีกสักระยะหนึ่งยางไกลพอสมควร เพราะฉะนั้นก็ยังถือว่า สส.มุกดาวรรณ ยังเป็น สส.อยู่ในปัจจุบันยังไม่สิ้นสุด ผมมั่นใจในพยานหลักฐานของเราที่จะยืนยันว่า สส.มุกดาวรรณ ไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งก็ต้องแก้ข้อกล่าวหาเป็นเปราะๆไป “ นายอารี ระบุ

ด้านนางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิล สส.นครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจตนมาโดยตลอด ตนเองยังมั่นใจในพยานหลักฐานและความบริสุทธิ์ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งยังตนเองเชื่อมั่นในความยุติธรรมของศาล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจงอุทธรณ์ คดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี'

'เลขาฯ ป.ป.ช.' แจงคดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี' ได้ชี้มูลผิดอาญาโดยอิสระ ยึดพยานหลักฐานตามกฎหมายปราศจากอคติ

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

ทนายเชาว์ แนะจับตาหมากกลอัยการคดี 112 ทักษิณ

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง "คดี 112 ของทักษิณกับการประกันตัว" มีรายละเอียดว่า "ช่วงนี้มีคนนำมาตรา 112 มาเป็นประเด็นบนสื่อโซเชียลกันจำนวนมาก โดยเฉพาะคดีของน

อดีตอัยการสูงสุด กางวิอาญา ตอบข้อสงสัย ร้องขอความเป็นธรรมทำได้ถึงชั้นไหน

ศ.พิเศษ อรรถพล ใหญ่สว่าง อดีตอัยการสูงสุด (อสส.) ให้ความเห็นข้อกฎหมายถึงเรื่องการร้องขอความเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรม ว่า ใ

'ภูมิธรรม' หยันก้าวไกล อย่าเพิ่งคิดไปไกล ยากพลิกขั้วตั้งรัฐบาล

'ภูมิธรรม' เมิน 'ชัยธวัช' ออกตัวไม่จับมือเพื่อไทย มั่นใจยากพลิกขั้ว หยันอย่าไปไกลเกินสถานการณ์จริง ปัดกังวล มิ.ย. มีคดีสำคัญเยอะ ยันทำตามกม.ทุกอย่าง