'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

‘น้องเพลง’ เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’

19 ม.ค. 2567 – เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม อดีตสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ผ่าน IG story “plengasavahame” เปิดเผยถึงเหตุผลในการลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยระบุว่า

“เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้ การตัดสินใจในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิตของเพลง…จากประสบการณ์ที่เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการจากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น

เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (สส. ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมายระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงานการเมืองท้องถิ่น และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า

เพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ