'หมอวรงค์' ชง 'ราชทัณฑ์' ประกาศให้ทักษิณกลับบ้านให้สิ้นเรื่องจะได้ไม่ต้องทำอะไรแอบๆซ่อนๆ

18 ม.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ "แด่ราชทัณฑ์ไทย" ว่า ราชทัณฑ์ แถลง 'ทักษิณ' เข้าเกณฑ์พักการลงโทษ กรณีมีเหตุพิเศษ เป็นนักโทษเด็ดขาดชั้นกลาง-สูงวัย-เจ็บป่วยหลายโรค แต่สิ่งที่ราชทัณฑ์ ไม่เคยตระหนัก ที่ประชาชนตั้งคำถามว่า นักโทษชายรายนี้ยังอยู่โรงพยาบาลตำรวจหรือไม่

ที่สำคัญ ราชทัณฑ์ก็แถลงเองเออเองว่า ผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้มีตัวแทนขึ้นไปตรวจสอบและได้พบนายทักษิณ ทั้งๆ ที่สิ่งนี้ถ้าติดตาม จะพบว่าผู้ตรวจการแผ่นดินไม่เคยแถลงว่าเคยพบนายทักษิณ มีแต่ขึ้นไปถ่ายรูปชั้น14 และคำอ้างว่าข้อมูลด้านสุขภาพถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่ผู้ป่วยมิได้อนุญาตให้เปิดเผย

ที่น่าตลกมากราชทัณฑ์ เหมือนจะรู้ใจนักโทษรายนี้ จึงแถลงว่าบทบาททางการเมืองในระหว่างการพักโทษ สามารถกระทำได้ หากไม่เป็นการฝ่าฝืนหรือไปทำอะไรที่ผิดระเบียบ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ อาการยังป่วยหนักยังไม่ได้กลับเรือนจำ

ทางที่ดีราชทัณฑ์ไม่ต้องเสียเวลา สร้างเรื่อง ให้ประชาชนนินทา อยากจะทำอะไรก็เชิญตามสบาย น่าจะประกาศให้นักโทษกลับบ้านไปเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาแถลงแบบหลบๆ ซ่อนๆอีกต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'หมอวรงค์' แฉรัฐบาลสับขาหลอก ปุ๋ยคนละครึ่งเงินชาวนาอุ้มนายทุน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ปุ๋ยคนละครึ่งสูบเลือดชาวนา ว่า โครงการปุ๋ยคนละครึ่ง มอง

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก