'อนุกูล' เผย 'บิ๊กป้อม-ธรรมนัส' เป่ากระหม่อมสั่งสู้เต็มที่ จ่อยกทัพหลวงช่วยหาเสียง ลต.ซ่อมสงขลา

"อนุกูล" ผู้สมัครส.ส.สงขลา จับได้ เบอร์ 3 มั่นใจ พร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เผย "บิ๊กป้อม-ธรรมนัส" เป่ากระหม่อม สั่งสู้เต็มที่ จ่อ ยกทัพหลวงลงช่วยหาเสียง ฟุ้ง กระแสตอบรับ "พปชร.-ลุงตู่" ยังดี

23 ธ.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต 6 วันแรก ที่ศูนย์อำนวยการและประสานงานการเลือกตั้ง ศาลาประชาคม อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีประชาชนที่สนับสนุนมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ นายอนุกูล จับได้เบอร์หมายเลข 3 เพื่อใช้ในการหาเสียง

นายอนุกูล เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความพร้อมเกิน100% ทั้งทีมงาน รูปแบบการจัดการ รวมถึงกลยุทธ์ และยุทธศาสตร์ต่างๆ วางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนจุดขายในการหาเสียงครั้งนี้ คือจะนำเสนอความเป็นคนรุ่นใหม่ของตน เป็นคนพื้นที่ตั้งแต่กำเนิด จะช่วยมาพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชน ขณะที่นายอนันต์ พฤกษานุศักดิ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา ซึ่งเป็นบิดา ทำธุรกิจอย่างเปิดเผย ประวัติไม่ด่างพร้อย เมื่อผสมผสานกับทีมงานของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน เป็นผอ.การเลือกตั้งซ่อม กำลังเตรียมการลงพื้นที่เร็วๆ นี้ ถือว่าทั้งหมดเป็นจุดแข็งของเรา

นายอนุกูล กล่าวว่า ตนมีโอกาสได้พบกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้ว พล.อ.ประวิตร ยกมือให้กำลังใจบอกว่าเต็มที่ ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค บอกเช่นเดียวกันว่าให้สู้เต็มที่ และพร้อมจะลงไปช่วย ส่วนกำหนดการปราศรัยใหญ่นั้น อยู่ระหว่างเตรียมการ

นายอนุกูล กล่าวว่า กระแสตอบรับของชาวบ้านต่างต้องการคนพื้นที่ กระแสตรงนี้ค่อนข้างแรง แม้พรรคประชาธิปัตย์จะมีความผูกพันกับพื้นที่ระดับหนึ่ง แต่เชื่อว่าการที่พลังประชารัฐนำเสนอผู้สมัครที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ บุคลิกชัดเจน จะมีส่วนช่วยอย่างมาก ที่ผ่านมาตนลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านช่วงโควิด-19 มาเกือบ 1 ปีแล้ว พ่อของตนมีธุรกิจโรงรับจำนำ ก็มีส่วนช่วยชาวบ้านมาตลอด เมื่อกิจการเติบโตเริ่มมีกำไร ก็ทำ CSR ต่อเนื่อง

"ชาวบ้านยังตอบรับในพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี เวลาผมลงพื้นที่มีแต่คนบอกให้เลือกลุงตู่ๆ อยู่เลย กระแสในพื้นที่ยังแข็งแรง เหมือนเลือกตั้ง ปี 62 เห็นได้ชัดว่าสงขลาได้ตั้ง 4 เขต จากทั้งหมด 8 เขต" นายอนุกูล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' เปรียบ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เหมือนปล่อยปลาหมอคางดำ ทำเศรษฐกิจพินาศย่อยยับ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า การเมืองในเดือนสิงหาคมจะร้อนเดือดระอุยิ่งขึ้น อีกทั้งเปรียบการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตเป็นปลาหมอคางดำ โดยมีจุดเริ่มทำลายทางเศรษฐกิจ แล้วลุกลามไปขา

'อิ๊งค์' ไม่ทน! เขี่ย 'เฉลิม' พ้นไลน์กลุ่ม สส.เพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจที่บ้านริมคลอง และได้มีการท้าให้พรรคเพื่อไทยไล่ตนออกจากพรรค

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

ดร.เสรี เปิดฉากทัศน์การเมืองไทย ถามเห็นแล้ว 'เบาใจ' หรือ 'หนักใจ'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ลองวิเคราะห์ฉากทัศน์ของการเมืองไทยด้วยการใช้เรื่องราวเกี่ยว

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย