พา 'ยิ่งลักษณ์' กลับรัฐบาลอายุสั้นแน่

กมธ.ตำรวจรอ รพ.ตร.-ราชทัณฑ์ ตอบรับหนังสือ ตรวจชั้น14 เตือนนำยิ่งลักษณ์กลับมาในวิธีพิเศษ อายุรัฐบาลสั้น

03 ม.ค.2567 - นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีกรรมาธิการ (กมธ.)ตำรวจ เตรียมจะไปชั้น14โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กมธ.จะเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลตำรวจตามเดิมในวันที่ 12 ม.ค.ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และขณะนี้รอหนังสือตอบกลับของกรมราขทัณฑ์ และโรงพยาบาลตำรวจ เพราะได้ทำหนังสือไปก่อนปีใหม่ ทั้งนี้หากทั้ง 2 หน่วยงานไม่มีการตอบรับ ก็จะต้องชี้แจงเหตุผลให้ประชาชนได้ทราบว่าทำไมถึงไม่ให้ไปทำการตรวจสอบ เพราะวันนี้ โรงพยาบาลตำรวจเองก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่า กล้องวงจรปิดที่ดับทั้งหมดเสียงเพราะอะไร ทำไมถึงไม่มีงบประมาณซ่อมแซม

นายชัยชนะกล่าวอีกว่า กรณีกระแสข่าวที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับประเทศไทยนั้น มองว่า เรื่องนี่จะเป็นชนวนเหตุทำให้เห็นว่าสังคมมี 2 มาตรฐาน และทำให้เป็นชนวนเหตุที่ทำให้ก่อม็อบลงถนนได้ และเมื่อไรที่มีการตัดสินเอา น.ส.ยิ่งลักษณ์กลับมา โดยใช้วิธีการพิเศษเหนือนักโทษคนอื่น ก็จะเป็นชนวนเหตุทำให้อายุรัฐบาลสั้นลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

'ทวี' โยนถาม​ 'เสรีพิศุทธ์' ขึ้นชั้น 14 เยี่ยม 'นช.ทักษิณ' จริงหรือไม่

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี​ สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์​ เตมียเวส ออกมาระบุถึงการเข้าพบ นายทักษิณ

เอาแล้ว! 'แกนนำ คปท.' เผยเรื่องใหญ่งานนี้อยู่ดีๆ ความจริงก็ปรากฏ ปมทักษิณชั้น 14

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ชั้น 14 พล.ต.อ.เสริพิศุทธ์ เตมียเวส ให้สัมภาษณ์สื่อ pptv ว่า ได้ไปเยี่ยม นช.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ร.พ.ตำรวจ

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่