'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ตักบาตรวันปีใหม่ ขอทุกคนคิดดี ทำดี ไม่คดโกง

‘อดีตนายกฯ ชวน’ นำชาวตรัง ทำบุญตักบาตรวันปีใหม่ 2567 เปรยยุคนี้ทุจริตมีเยอะ ขอทุกคนยึดมั่นในความดี คิดดี ทำดี ไม่คิดคดโกง

1 ม.ค. 2567 – เมื่อเวลา 07.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 สืบสานประเพณีอันดีงามตามวิถี เสริมสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ พร้อมด้วย นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนชาวตรัง องค์กร มูลนิธิต่างๆ

รวมทั้ง “บินฑ์ บันลือฤทธิ์” ดารานักแสดงและมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และปัจจัยต่างๆ เพื่อถวายแด่พระสงฆ์ สามเณรจากวัดต่างๆ ซึ่งได้เดินทางมารับบิณฑบาต ณ บริเวณสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง เพื่อเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามตามวิถีไทยในการทำบุญตักบาตรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ โดยมี พระประสิทธิโสภณ รองเจ้าคณะจังหวัดตรัง และเจ้าอาวาสวัดประสิทธิชัย อำเภอเมืองตรัง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ได้กล่าวสัมโมทนียถา เพื่อให้ชาวตรังมีความสุขตลอดปี 2567

จากนั้น นายชวน หลีกภัย ได้พูดถึงการพัฒนาความก้าวหน้าของโครงการต่างๆ ในจังหวัดตรังที่มีการขับเคลื่อนไปข้างหน้ามากขึ้น ด้วยงบประมาณที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลลงมา ทั้งนี้ได้เปรยว่า ทุกวันนี้การทุจริต คดโกง ความไม่ซื่อสัตย์สุจริตมีเยอะมากในสังคมในประเทศไทยนี้ ขอให้ทุกคนยึดมั่นในความดี คิดดี ทำดี ไม่คิดคดโกง ทุจริต เพราะความซื่อสัตย์สุจริต ทำให้อยู่ในวงการเมืองมาถึง 54 ปี จากความเชื่อมั่นของประชาชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง