มาเฟีย ละเหี่ยใจ! 'ชาดา' ครวญเพลง 'ไข่ มาลีฮวนน่า' หลังสื่อให้ฉายา แต่ไม่ถือสาเป็นการหยอกล้อ

26 ธ.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังสื่อมวลชนประจำรัฐบาลตั้งฉายาให้กับรัฐบาลและรัฐมนตรีบางส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ที่ได้รับฉายาว่า มาเฟีย ละเหี่ยใจ โดยนายชาดา ได้ครวญเพลงหัวใจละเหี่ย ของไข่ มาลีฮวนน่า ในท่อนที่ว่า บางครั้งหัวใจละเหี่ย เหนื่อยท้อแท้นั่งเศร้าคนเดียว หนทางยาวไกลๆ

ก่อนให้สัมภาษณ์ถึงฉายาดังกล่าวว่า “เป็นเรื่องธรรมดา และเป็นเรื่องที่ทำกันทุกปี ทุกรัฐบาลก็ทำเป็นเรื่องการหยอกล้อกันธรรมดา ไม่ถือสาอะไรครับ ถือว่าสนุกสนานดี แต่บังเอิญผมไม่ใช่น้าไข่แต่ชอบเพลงนี้หัวใจละเหี่ย” ก่อนจะร้องเพลงในท่อนดังกล่าวอีกครั้ง

เมื่อถามย้ำว่าแล้วละเหี่ยท้อแท้จริงหรือไม่ นายชาดา ไม่ตอบคำถามดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุก

'ชาดา' ขีดเส้นตายเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ต้องมาขึ้นทะเบียนแสดงตัวภายในสิ้น พ.ค.

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ในฐานะที่ปรึกษาของคณะกรรมการแก้ไขหนี้นอกระบบ แถลงเปิดปฏิบัติการแก้ไขหนี้นอกระบบอย่างยั่งยืน ว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับการแก้ไขหนี้นอกระบบเป็นลำดับต้นๆ ขณะนี้มีคนมาลงทะเบียนแล้วแสนกว่าราย

'มนัญญา' ลาออก ภท. ปัดกระแสข่าวตีจากบ้านใหญ่อุทัยฯ

“มนัญญา ”ลาออกภท. ตั้งแต่เดือนกพ. ทำหน้าที่ ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ปัดกระแสข่าวตีจากบ้านใหญ่อุทัยฯ หรือย้ายสังกัดกลุ่มการเมืองใหม่

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง