'พิธา' ดี๊ด๊า! ขอบคุณโพลยังเชียร์นั่งนายกฯ หนุนก้าวไกล

‘พิธา’ ขอบคุณโพล หนุนนั่งนายกฯ เชียร์พรรคก้าวไกล ยันไม่หลงระเริง ขอนำกำลังใจเป็นแรงผลักดันทำงานหนักขึ้นในปีหน้า

25 ธ.ค. 2566 – ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงผลสำรวจของนิด้าโพลที่พบว่าคนส่วนใหญ่สนับสนุนให้นายพิธาเป็นนายกรัฐมนตรี และสนับสนุนพรรคก้าวไกลว่า ขอบคุณประชาชนที่ยังระลึกถึงและให้กำลังใจผ่านผลสำรวจ พร้อมกล่าวขอบคุณเพื่อน สส. พนักงาน และอาสาสมัครของพรรคก้าวไกล ที่ยังทำงานหนักหลังการเลือกตั้ง และยังได้รับความไว้วางใจจากประชาชน โดยมองว่าโพลนิยมสนับสนุนเป็นแรงผลักดันในการทำงานให้หนักขึ้น หรือลดคุณภาพในการทำงานปีหน้า

“สำหรับผลตอนขึ้นอย่าหลง ตอนลงอย่าท้อ แค่ 2 พันคน แต่ก็ขอขอบคุณทั้ง 2 พันคน ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกประหม่าหรือสบายใจว่าไม่ต้องทำงาน แต่ยิ่งจะเป็นแรงผลักดันให้ทำงานหนักเพื่อประชาชนมากขึ้น” นายพิธา ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'พิธา' ปลื้มผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด

'พิธา' ยกความดีความชอบให้ทุกคนในพรรค หลังผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด พร้อมให้กำลังใจ 'นายกฯเศรษฐา' ได้คะแนนที่สาม บอกถ้าเป็นตัวเองคงไม่เสียกำลังใจ-ตั้งหน้าพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย